[TỔNG HỢP] 7 cách chữa sỏi thận tiết niệu hiệu quả nhất 2021

Chỉ 30p mỗi ngày nếu áp dụng 4 bài tập dưới đây sẽ giúp đẩy lùi những viên sỏi thận trong cơ thể - CLICK XEM NGAY!

Sỏi thận tiết niệu là một căn bệnh khá phổ biến mà rất nhiều người mắc phải. Căn bệnh này nếu không điều trị kịp thời và dứt điểm có thể gây nên viêm đường tiết niệu, chức năng thận suy giảm thậm chí là suy thận cấp. Dưới đây là 7 cách điều trị sỏi thận tiết niệu hiệu quả và an toàn mà người bệnh nên sử dụng. 

Tổng hợp các cách chữa sỏi thận tiết niệu hiệu quả được nhiều người bệnh lựa chọn

Sỏi tiết niệu bao gồm sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản, sỏi niệu đạo. Sỏi hình thành khi các chất khoáng như canxi, Natri, Muối urat, oxalat,… có trong nước tiểu bị lắng đọng kết tinh lại. Trước khi hình thành viên sỏi, các thể rắn này di chuyển và neo đậu ở các cơ quan khác nhau sẽ hình thành nên những loại sỏi khác nhau. 

Người bệnh khi bị sỏi thận tiết niệu nếu không điều trị kịp thời và dứt điểm có thể gây nên viêm đường tiết niệu, chức năng thận suy giảm thậm chí là suy thận cấp. Dưới đây là 5 cách điều trị sỏi thận tiết niệu được các chuyên gia khuyên dùng. 

Chữa sỏi tiết niệu bằng kim nghiệm dân gian

Có nhiều cách chữa sỏi thận được lưu truyền trong dân gian mà nhiều người sỏi thận thường dùng đó là:

  • Sử dụng kim tiền thảo

Thận có chức năng lọc máu và các chất thải ra ngoài cơ thể, tuy nhiên khi thận không hoàn thành tốt vai trò của mình thì nguy cơ tạo sỏi sẽ rất cao. Do đó sử dụng cây Kim tiền thảo sẽ có tác dụng lợi tiểu để giúp thận lọc tốt hơn, dễ dàng đẩy sỏi ra ngoài theo đường tự nhiên. Bên cạnh đó các hoạt chất trong cây Kim tiền thảo sẽ có tác dụng giảm viêm giúp người bệnh làm dịu các cơn đau.

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu đã có những Review rất chân thực về bài thuốc này. CLICK XEM NGAY!

Người bệnh có thể sử dụng lá Kim tiền thảo để sắc lấy nước uống, duy trì đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả cao. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng kết hợp với Thạch vị tán, Bát chính tán, Xa tiền tử, Râu mèo, đun sắc lấy nước cốt uống mỗi ngày. 

  •  Sử dụng cây râu mèo

Dân gian truyền lại kinh nghiệm sử dụng cây râu mèo có thể giúp bào mòn sỏi tiếu niệu cho người bệnh. Chỉ cần sử dụng khoảng 50g râu mèo sắc với nước lọc cho đến khi cạn còn 1 chén nước, mỗi ngày uống 2 lần trước khi ăn khoảng 15p. Bạn uống liên tục trong 1 tuần, sau đó nghỉ vài ngày và uống tiếp.

Sở dĩ cây râu mèo có tác dụng điều trị sỏi tiết niệu vì trong thanh phần của cây râu mèo có tác dụng lợi tiểu, giúp thận đào thải các vụn li ti của viên sỏi ra ngoài cơ thể. Ngoài ra uống nước cây râu mèo còn có tác dụng kháng viêm, giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng.

  •  Sử dụng Hoàng bá

Hoàng bá là một trong những thần dược giúp điều trị bệnh sỏi tiết niệu khá hiệu quả. Trong dược liệu Hoàng bá có chứa các chất alcaloid như Berberin và Palmatin – Đây là 2 hoạt chất có khả năng kháng khuẩn, chống viêm khá hiệu quả.

Nhờ thành phần dịch chiết của cây Hoàng bá có khả năng làm giãn cơ trơn giúp đường nước tiểu được khơi thông từ đó đào thải các chất thải cũng như các viên sỏi có kích thước nhỏ ra ngoài cơ thể một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với những công năng tuyệt vời trên, Hoàng bá được rất nhiều người sử dụng để điều trị các bệnh về sỏi, đặc biệt là sỏi tiết niệu.

Người bệnh có thể sử dụng Hoàng bá kết hợp cùng với Cỏ mực, Râu ngô, Cây râu mèo, Xa tiền tử để đun sắc và dùng nước uống để điều trị sỏi hiệu quả.

Sử dụng những mẹo dân gian để điều trị sỏi tiết niêu sẽ an toàn và tiết kiệm chi phí tuy nhiên biện pháp này mất khá nhiều thời gian và hiệu quả điều trị sẽ rất thấp. 

Chữa sỏi bằng phương pháp nội soi tán sỏi qua da

Nội soi tán sỏi qua da là phương pháp điều trị sỏi không xâm lấn, không phẫu thuật, cho hiệu quả nhanh chóng được rất nhiều người bệnh lựa chọn. Với phương pháp nội soi tán sỏi qua da sẽ phù hợp cho điều trị sỏi thận và sỏi niệu quản. 

Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ kim chọc dò chọc vào vị trí của sỏi sau đó nong rộng để đưa máy nội soi tán sỏi vào. Sỏi sẽ được tán thành những vụn nhỏ sau đó được hút ra bên ngoài một cách nhanh chóng. Sau khi hút sỏi xong bác sĩ sẽ đặt một ống thông thận để kiểm tra và ống sẽ được rút sau 1-2 ngày.

Phương pháp tán sỏi nội soi qua da phù hợp với bệnh nhân có sỏi trên 20mm. 

Mặc dù đây là phương pháp giúp loại bỏ sỏi ra khỏi cơ thể nhanh chóng nhưng đây chưa phải là giải pháp tối ưu nhất vì phương pháp này chỉ áp dụng được cho 1 số bệnh nhân, trường hợp bệnh nhân gặp rối loạn đông máu, hay chảy máu nặng, bất thường về mạch máu trong thận, cao huyết áp không nên sử dụng biện pháp này. Khi tiến hành nội soi người bệnh sẽ phải đối mặt với tình trạng chảy máu ở lỗ dẫn lưu, và thường phải nằm lại viện 3-4 ngày. Chưa kể sau một thời gian nếu cơ địa dễ tạo sỏi hoặc ăn uống không khoa học có thể khiến sỏi tái tạo trở lại. 

Điều trị sỏi tiết niệu bằng phương pháp tán sỏi nội soi ngoài cơ thể

Tán sỏi ngoài cơ thể (ESWL)là phương pháp điều trị ngoại khoa khá nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Phương pháp này sử dụng sóng xung kích để tán sỏi thành những mảnh nhỏ sau đó những mảnh nhỏ này sẽ được đào thải ra bên ngoài cơ thể. 

Phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể chỉ định cho các trường hợp: 

+ Sỏi thận có kích thước dưới 15mm

+ Sỏi niệu quản từ 2-25mm

+ Sỏi niệu quản dưới 5mm đã điều trị nội khoa 1 tuần nhưng không thuyên giảm

+ Sỏi niệu quản nằm ở vị trí sa lồi niệu quản

Đối với phương pháp này bệnh nhân sẽ được nằm lên máy tán sỏi, sau đó bác sĩ sẽ điều chỉnh sóng xung kích vào vị trí có sỏi và sử dụng một số kỹ thuật để tán sỏi. Với phương pháp này mất khoảng 1h để điều trị. 

+ Ưu điểm của phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể là phương pháp này không gây ảnh hưởng đến chức năng của thận. 

Người bệnh chỉ cần ở lại viện 1-2 ngày là có thể xuất viện. 

Không xâm lấn, không gây đau đớn, khá an toàn khi sử dụng

+ Mặc dù vậy phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể cũng có một số nhược điểm như phương pháp này chỉ giúp tán nhỏ sỏi thành những vụn nhỏ nhưng lại không lấy sỏi ra ngoài mà người bệnh cần phải uống nhiều nước để sỏi được đào thải dễ dàng. Như vậy nếu sau khi tán sỏi người bệnh không uống nhiều nước và không hạn chế ăn thức ăn dễ tạo sỏi thì rất dễ khiến sỏi tích tụ và tái phát. 

Và hiệu quả điều trị chỉ khoảng 55-85%, với những viên sỏi lớn có thể phải tán tới 2-3 lần. Ngoài ra hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào công suất máy, vị trí viên sỏi, khoảng cách từ da đến viên sỏi, độ rắn của sỏi, hay thận còn khả năng bài tiết nước tiểu hay không. Ngoài ra phương pháp này không phải áp dụng được cho 100% người bệnh, một số trường hợp không nên sử dụng phương pháp này đó là: Người bị rối loạn đông máu, người bị hẹp niệu quản phía dưới sỏi, nam giới bị hẹp niệu đạo, người bị nhiễm trùng tiết niệu.

Bệnh nhân điều trị sỏi tiết niệu bằng phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể có thể gặp phải một số biến chứng như nhiễm trùng đường tiết niệu, tụ máu quanh thận, các vụn nhỏ của sỏi gây tắc nghẽn niệu quản hình thành các cơn đau thận. 

Điều trị sỏi tiết niệu bằng phương pháp phẫu thuật nội soi sau phúc mạc

Phương pháp phẫu thuật nội soi phúc mạc lấy sỏi tiết niệu là phương pháp điều trị khá an toàn, phương pháp này can thiệp mở bể thận và lấy sỏi qua đường sau phúc mạc. 

Phương pháp này có ưu điểm giúp lấy sỏi ra khỏi cơ thể nhanh chóng, đặc biệt là các viên sỏi có kích thước lớn mà không thể tán nội soi hay tán ngoài cơ thể có thể áp dụng.   

Tuy nhiên khi sử dụng phương pháp này người bệnh có thể gặp phải một số biến chứng như tình trạng rách phúc mạc do phẫu tích hoặc chọc Trocar. Nguy cơ rách màng phổi, thủng cơ hoành cũng khá cao nếu Trocar chọc sát bờ sườn hay phẫu tích. Nếu trong quá trình phẫu thuật bác sĩ không cẩn thận khiến clip kẹp mạch máu bị tuột có thể gây tổn thương tĩnh mạch chủ dưới và động mạch tĩnh mạch thận, tĩnh mạch sinh dục. 

Một số trường hợp bệnh nhân bị chảy máu trong do mạch thận bất thường, sỏi bể thận đi vào đài thận, … Hay trường hợp bệnh nhân bị tụ dịch hoặc tồn dư áp xe sau phúc mạc hoặc rò rỉ nước tiểu sau mổ là những biến chứng dễ gặp. 

Điều trị sỏi tiết niệu bằng phương pháp mổ hở lấy sỏi

Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành mở bung đường sườn thắt lưng vào khoang sau phúc mạc. Bác sĩ sẽ tiến hành mở bể thận niệu quản hoặc nhu mô lấy sỏi tùy vào vị trí sỏi sau đó bơm hút bể thận và lấy những viên  sỏi nhỏ ra ngoài. 

Trường hợp không lấy được hết sỏi bác sĩ sẽ sử dụng ống soi mềm quan sát bằng Camera và dung lượng Holmium laser tán vỡ viên sỏi sau đó bơm rửa để lấy sỏi ở vị trí như đài thận nhỏ hay niệu quản dưới. 

– Ưu điểm: 

Phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng, không mất nhiều thời gian điều trị 

– Nhược điểm: 

Người bệnh có thể phải đối mặt với một số biến chứng trong và sau khi mổ như chảy máu nhiều do tổn thương mạch chủ, mạch thận, mạch sinh dục, nhu mô thận. Đặc biệt phương pháp này không áp dụng đối với những người bị sỏi niệu quản, sỏi thận có thẻ tán qua da, tán sỏi nội soi ngược dòng hoặc sử dụng được phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. 

Điều trị sỏi tiết niệu bằng phương pháp nội soi niệu quản ngược dòng

Điều trị sỏi tiết niệu bằng phương pháp nội soi niệu quản ngược dòng là phương pháp ưu việt có thể thay thế được phương pháp mổ sỏi sau phúc mạc và mổ mở. Phương pháp này sử dụng tia Laser để tác động vào viên sỏi, phá vỡ sỏi thành những ảnh nhỏ sau đó lấy ra ngoài.

– Ưu điểm của phương pháp này 

+ Nhờ sử dụng kỹ thuật hiện đại, phương pháp này rất ít xâm lấn, khá an toàn cho người bệnh

+ Người bệnh khi sử dụng phương pháp này để tán sỏi sẽ không ảnh hưởng đến chức năng thận, người bệnh có thể ra viện sau 1-2 ngày. 

+ Không để lại sẹo, vết mổ

– Nhược điểm: 

+ Phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho một số trường hợp của sỏi thận và sỏi niệu đạo. Đối với trường hợp sỏi bàng quang và sỏi tiết niệu không thể áp dụng. 

+ Chi phí điều trị khá cao không phải bệnh nhân nào cũng đủ điều kiện để thực hiện. 

+ Phương pháp này chống chỉ định cho các trường hợp người dị dạng thận, niệu quản hẹp, gấp khúc, niệu quản không đặt được máy nội soi

+ Kích thước sỏi đài bể thận trên 30mm

+ Người có thận ứ nước, mất chức năng, nhiễm khuẩn đường tiết niệu nhưng chưa điều trị

+ Sỏi đài dưới với góc LIP < 30 độ, IL > 3 cm và IW < 5 mm

Điều trị sỏi tiết niệu bằng phương pháp phẫu thuật nội soi qua đường hầm nhỏ

Đối với phương pháp này bác sĩ sẽ đặt sonde niệu quản sau đó chọc dò đài thận dưới hướng dẫn của X-quang hoặc siêu âm, thông qua đường hầm vào thận sẽ đặt ống nội soi thận nhỏ. Sau đó sử dụng máy tán sỏi Laser Sphinx tán sỏi thành những vụn nhỏ, bác sĩ sẽ kiểm tra nếu hết sỏi sẽ tiến hành đặt ống dẫn lưu thận. 

– Nhược điểm:

+ Mặc dù phương pháp này có thể nhanh chóng tán sỏi ra thành những mảnh nhỏ, tuy nhiên việc sỏi tái phát sau khi điều trị vẫn xảy ra. 

+ Người bệnh cần nằm viện từ 1-2 ngày sau khi mổ

Chữa trị sỏi tiết niệu bằng thuốc Đông y

Mặc dù hiện nay có rất nhiều biện pháp điều trị sỏi tiết niệu khác nhau từ những biện pháp như mẹo dân gian hay tự chăm sóc tại nhà cho đến những biện pháp hiện đại có sự can thiệp của máy móc, tuy nhiên những phương pháp này chỉ có thể điều trị sỏi dứt điểm tạm thời, nếu người bệnh có cơ địa hình thành sỏi hoặc trong quá trình sinh hoạt ăn uống nhiều chất tạo sỏi thì có thể khiến sỏi tái phát trở lại. 

Hiện nay chỉ có những bài thuốc bằng Đông y mới có thể giúp điều trị dứt điểm bệnh sỏi tiết niệu, ngăn chặn việc sỏi tái phát. Nói về điều này, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: Sở dĩ Đông y có thể điều trị dứt điểm bệnh sỏi tiết niệu vì Đông y không chỉ tán sỏi, bào mòn sỏi để bài tiết ra ngoài cơ thể theo đường tự nhiên mà Đông y còn chú trọng điều trị từ bên trong, từ căn nguyên gây ra bệnh. Do đó ngăn chặn được việc sỏi tái phát sau khi điều trị. Thông thường người bệnh nếu sử dụng đúng liệu trình, đúng chỉ định thì chỉ su 1-2 liệu trình là sỏi biến mất hoàn toàn và kết quả duy trì trọn đời. 

Bên cạnh đó các bài thuốc Đông y thường sử dụng thảo dược sạch tự nhiên nên rất lành tính cho người bệnh, thuốc tác động theo cơ chế tự nhiên nên không ảnh hưởng đến chức năng tạng thận. 

Hiện nay có rất nhiều bài thuốc Đông y đặc trị sỏi tiết niệu, trong đó nổi bật nhất là bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu của Nhất Nam Y Viện.

Xem thêm: Sỏi tiết niệu nên ăn gì? TOP 10 thực phẩm trị sỏi mật hiệu quả

Hết sỏi thận tiết niệu sau 1 liệu trình bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Hiện nay bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu đang trở thành cứu tinh cho người bệnh sỏi tiết niệu bởi bài thuốc này có thể giúp người bệnh hết sau chỉ sau 1 liệu trình. Đặc biệt thuốc tác động sâu vào bên trong nên có thể ngăn chặn nguy cơ sỏi tái phát về sau này. 

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, hiện nay bài thuốc này đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Đây cũng là bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN được nghiên cứu và kiểm nghiệm theo YHHĐ.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được nghiên cứu bài bản, kết hợp giữa YHHĐ và tinh hoa y học cổ truyền
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được nghiên cứu bài bản, kết hợp giữa YHHĐ và tinh hoa y học cổ truyền

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu được bào chế thành 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn + Nhất Nam Bổ Thận Hoàn+ Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Bộ ba bài thuốc cùng tạo nên cơ chế tác động “kiềng 3 chân” vô cùng vững chắc trong điều trị bệnh. Cụ thể: Sau khi uống vào cơ thể, thuốc sẽ có tác dụng hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch. Không dừng lại ở đó, thuốc còn có chức năng bổ thận, khí hóa bàng quang cùng với đó là quá trình thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau. Nhờ thế, hiệu quả của bài thuốc được duy trì một cách toàn vẹn nhất.

Bài thuốc có cơ chế tác động vững chắc, đảm bảo hiệu quả cao
Bài thuốc có cơ chế tác động vững chắc, đảm bảo hiệu quả cao

Nếu chỉ tán sỏi thành những vụn li ti thì gần như tất cả cả phương pháp hiện nay đều có thể làm được điều này, tuy nhiên nếu chỉ loại bỏ sỏi mà không ngăn chặn tình trạng sỏi tái phát thì nguy cơ tạo sỏi vẫn sẽ diễn ra. Hiểu được nguyên tắc và cơ chế hình thành sỏi, các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã đã đặc biệt chú ý đến việc tạo ra một chuỗi mắt xích trị sỏi tiết niệu, sỏi thận liên hoàn. Nhờ đó, người bệnh sẽ nhanh chóng giảm sưng đau, kháng viêm, giúp thoát khỏi những cơn đau do sỏi gây ra. 

Như vậy 3 bài thuốc nhỏ trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu vừa giúp người bệnh tán sỏi và đào thải sỏi ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên vừa ngăn chặn sỏi tái phát. 

Công dụng, thành phần của từng bài thuốc nhỏ
Công dụng, thành phần của từng bài thuốc nhỏ

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO do đó rất an toàn và lành tính trên cơ địa của mọi người bệnh. Mỗi một loại dược liệu giữ một vai trò khác nhau cùng hỗ trợ để tăng cường hơn nữa hiệu quả chung trong điều trị sỏi thận.

Đặc biệt để thuận tiện cho người bệnh, thuốc đã được hỗ trợ sắc dưới dạng cao và viên hoàn tiện dụng, người bệnh có thể dùng thuốc luôn mà không phải mất công đun sắc thuốc. Bởi vì nếu để người bệnh tự đun sắc thuốc nếu đun không đúng nhiệt độ hoặc thời gian có thể làm ảnh hưởng đến công dụng và làm tiêu tan dược tính của thuốc. 

Rất nhiều bệnh nhân sỏi thận đã tìm lại được sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống nhờ dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Bệnh nhân cũng chia sẻ niềm vui, gửi lời cảm ơn về cho bác sĩ của Nhất Nam Y Viện khi nhận kết quả siêu âm mới nhất.

Bệnh nhân giảm nhanh kích thước sỏi thận sau hơn 1 tháng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận
Bệnh nhân giảm nhanh kích thước sỏi thận sau hơn 1 tháng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận
Hết sỏi thận trái, phải sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Hết sỏi thận trái, phải sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bệnh nhân vui mừng chia sẻ kết quả điều trị sỏi thận qua zalo
Bệnh nhân vui mừng chia sẻ kết quả điều trị sỏi thận qua zalo

Xem ngay: GIẢM 5MM SỎI BÀNG QUANG CHỈ SAU 1 THÁNG DÙNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu đã trở thành cứu tinh cho hàng ngàn người bị bệnh. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người, chỉ cần sử dụng 1 liệu trình là các viên sỏi sẽ biến mất hoàn toàn. Nếu bạn đang có sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo, sỏi niệu quản thì hãy nhanh chóng liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo thông tin dưới đây để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

 

BÀI ĐỌC THÊM: 

 

 

 

Bình luận

  1. Nguyễn ThảoNguyễn Thảo says: Trả lời

    Trước đây khi chưa đi làm một năm tôi được tẩy sỏi một lần nên sỏi nhỏ cung ra được. Khi tôi đi làm mất 3 năm không có thời gian nên sỏi tái phát lúc nào không biết. Khi thấy đau đi khám thì đã 14mm rồi! Sỏi dưới 7mm có dùng kim tiền thảo đun lấy nước uống khoảng vài tháng là ra được sỏi. nhưng giờ sỏi lên tới 14mm thi tôi đang bị bó tay??? không biết bjo làm thế nào để cải thiện tình trạng này của tôi.

    1. Lê Minh TuấnLê Minh Tuấn says:

      Ngoài uống thuốc thì nên có 1 tinh thần thoải mái, ăn uống ngủ nghỉ điều độ và nhất là phải tập thể dục nữa. Như vậy tình trạng bệnh mới khỏi nhanh.thử dùng kết hơp với bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang khoảng 2 tháng là ok.

    2. Hải ĐànHải Đàn says:

      bố mình tập chăm tập thể dục lắm thấy sức khỏe ông tốt hơn nhiều. Trước ông cũng bị sỏi thận nhưng chỉ bị nhẹ thôi. nên Uống nhiều nước để tan sỏi. Với trường hợp của bạn nên đi khám và điều trị cụ thể, điều trị và uống thuốc sớm thì sẽ không phải phẫu thuật, không nguy hiểm mà hiệu quả lại nhanh chứ để lâu vừa chịu đau lại phải mổ tốn kém.

  2. Khang PeoKhang Peo says: Trả lời

    Nếu mà áp dụng mấy bài thuốc dân gian này mà tống được sỏi ra ngoài thì tốt quá, đằng này bao công đi mua rồi về uống mà kq vẫn thế à không biết tôi bị sỏi thận phải kích thước 7mm có ai dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này chưa hiệu quả không để tôi mua chứ để lâu sợ phải mổ lắm.

    1. Nhật TùngNhật Tùng says:

      Thấy mọi người bảo mới biết mà kt sỏi nhỏ uống nhiều nước nó sẽ tự ra mà chả biết thế nào, cứ chủ quan không thấy đau nên không kiểm tra hôm rồi kst ở công ty mưới biết mình có sỏi 6mm. Không biết sỏi này đã phải dùng thuốc chưa ?

    2. Minh Hoạch GàMinh Hoạch Gà says:

      Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này dùng được đấy không biết mọi người thế nào nhưng tôi có sỏi san hô hẳn hoi mà cũng cho ra được đấy, trước hay đau âm ỉ còn đái ra máu nữa nhưng giờ thì ngon lành rồi đi siêu âm cũng hết sỏi rồi. tôi bị sỏi san hô chữa lâu chứ mấy sỏi của mọi người chữa nhanh khỏi không ý mà, cứ uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ và chú ý uống nhiều nước hạn chế ăn mặn, ăn rau muống, uống sữa đậu lành là kiểu gì cũng tống khứ được sỏi ra khỏi cơ thể ý mà.

    3. Kim ChungKim Chung says:

      Trước tôi cũng bị sỏi thận đi ktra kt 7mm uống bông mã đề với kim tiền thảo dâu ngô các kiểu không hết về tìm hiểu do dùng từng loại một nên sỏi không hết nên tôi quyết định điều trị bằng thuốc đông y kết hợp nhiều vị thuốc. Tìm hiểu nhiều thông tin tôi biết đến thuốc chữa sỏi thận của nhất nam có bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang chuyên điều trị sỏi liên hệ số này 02485851102 được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn đặt thuốc rồi uống có 2 tháng đi ktra lại thấy chỉ còn cặn sỏi thôi. Đây này mọi người nếu còn băn khoăn thì đọc bài này mà lấy động lực chữa đông y, đây là bài thuốc chữa sỏi tốt lắm https://chuabenhthan.com/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-tiet-nieu-cam-ket-het-soi-sau-1-lieu-trinh.html

    4. Hiền TRầnHiền TRần says:

      Tôi cũng đang dùng được tháng thuốc này rồi thấy cũng không còn đau với chướng bụng nữa, hy vọng hết thuốc đi khám hết sỏi.

  3. Trần Tiến PGTrần Tiến PG says: Trả lời

    Tôi đã sống chung với sỏi thận gần 20 năm nay. Tôi đã tán sỏi thận nhiều lần nhưng rồi sau đó sỏi thận lại hình thành khiến tôi rất thất vọng. Hầu như các loại tây y và thảo dược tôi uống qua hết. Cho đến khi người bạn giới thiệu cho tôi sản phẩm nhất nam tiêu thạch khang, tôi đã sử dụng và thực sự hiệu quả dùng thuốc 1 liệu trình đi khám không còn thấy sỏi nữa, kể từ lúc dừng thuốc đã một năm nay không thấy bị phát bệnh lại sau lần này tôi đã biết chú ý đến cách ăn uống và sinh hoạt để tránh tình trạng sỏi tái phát… bây giờ tôi gần như ám ảnh bởi sỏi thận, chỉ sợ 1 ngày nào đó lại bị lại nên rất cẩn thận

    1. Lan nguyễnLan nguyễn says:

      Thật thế ạ, thế không biết em có sỏi 7mm mới phát hiện không biết dùng nhất nam tiêu thạch khang có hiệu quả được như anh nói không ?chứ em uống kim tiền thảo cả năm nay rồi đi ktra siêu âm vẫn thấy sỏi à.

    2. Mận đàoMận đào says:

      Em hôm trước siêu âm sỏi cúng 6mm bác sĩ bảo về uống nhiều nước với lại theo dõi kt thôi chứ chưa cần dùng thuốc chị ạ, nếu kt to hơn mới cần dùng thuốc.

  4. Bùi duyên 15.02Bùi duyên 15.02 says: Trả lời

    Mọi người bị sỏi tiết niệu để ý chế độ nên ăn nè :
    – Các loại rau củ có chứa nhiều chất xơ để giảm nồng độ canxi bài tiết ở nước tiểu.
    – Trái cây giàu citrate giúp hạn chế tình trạng kết tinh sỏi. Citrate có nhiều trong trái của những cây họ cam như bưởi, quýt, chanh,…
    -Thực phẩm chứa nhiều canxi: Canxi là một trong những lý do hình thành sỏi tiết niệu. Nhưng nếu thiếu chất này sẽ gia tăng nồng độ oxalat tự do tạo sỏi.
    – Uống nhiều nước để giúp tăng lượng nước tiểu, hạn chế tình trạng các chất thải lắng đọng.

    1. Nam XGNam XG says:

      Chế độ là vậy nhưng nhiều khi do mình ăn ở nguồn nước nhiều đá vôi cũng chả lại được anh ạ, em đây năm nào cũng phải đi tán sỏi 2 lần chán lắm, chả biết dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang trên bài có hiệu quả không nữa, chứ dùng bao loiaj thuốc, thực phẩm chức năng mà chả ăn thua

    2. David còiDavid còi says:

      Ở những nơi như vậy thì mua máy lọc nước về dùng chứ ăn j mà năm đi tán sỏi 2 lần hại sức khỏe lắm.

  5. Vũ thủyVũ thủy says: Trả lời

    kim tiền thảo uống nước cũng bào mòn sỏi tốt lắm đấy mọi người, nhà em toàn uống thay nước lọc thôi. thi thỏang đổi vị sang uống nước dâu ngô thấy cũng ok. mọi người thử xem.

    1. Văn PhongVăn Phong says:

      Ui rời mấy cái bài đấy chỉ có uống phòng thôi chứ đi siêu âm mà có sỏi rồi thì uống không ăn thua đâu, bảo cặn uống thế nó mới tống ra được chứ còn sỏi to rồi uống đến mấy cũng chả có kết quả, tốt nhất đi khám rồi mà dùng thuốc cho yên tâm chứ không để to rồi lại chờ ngày lên bàn mổ.

    2. GV TiễnGV Tiễn says:

      Công nhận có bệnh lo đi mà khám rồi mà dùng thuốc chứu uống nhiều nước lá có khi còn gây ứ nước ở thận ý đừng đùa.

    3. Dung sukiDung suki says:

      Em đây cứ chủ quan uống nước nhiều ngày tống tận 3l nước thận không bài tiết kịp sỏi chả thấy ra đâu mà chân tay phù lên đi khám bảo bị tích nước nhục lắm. May mà được người quen giới thiệu cho biết đến nhất nam y viện mà sau 3 tháng dùng thuốc là hết sỏi mà không cẩn phải mổ, em nói thật dùng thuốc đông y hiệu quả lắm, nếu không cần thiết mổ thì không mổ chỉ phí tốn kém, rồi công chăm người ốm mà vẫn không đảm bảo hết sỏi hoàn tàn.

  6. Lý BáoLý Báo says: Trả lời

    Em bị sỏi bàng quang 9mm rồi mà cứ bảo uống nhiều nước rồi đi tè là ra nhưng hôm rồi đi siêu âm thấy vẫn còn, giờ em uống mấy loại lá trên bài có hiệu quả không hay phải dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang mới tống được sỏi ra hay phải mổ mới hết được ?

    1. Linh hếchLinh hếch says:

      cứ dùng thuốc trức rồi đi khám xem thế nào rồi hãy mổ chị ạ chứ động chạm dao kéo cũng hãi lắm, với đâu phải mổ xong là xong đâu nhiều người mổ xong vẫn bị lại mà.

    2. Vân ChiVân Chi says:

      Tùy theo xem sỏi kích thước thế nào rồi mới mổ chứ cứ dùng thuốc đi xong nếu không được thì tán sỏi chứ chưa chi đã nghĩ đến mổ. Cứ phải dùng thuốc trước đã, mổ làm gì vậy

    3. Nhất TàiNhất Tài says:

      chuẩn dấy trên bài có bao nhiêu cách kìa áp dụng từ dễ nhất đi xem hợp lí thì làm chứu đã biết vị trí của sỏi ở đâu đâu mà lo mổ .

  7. Cuộc Đời LớnCuộc Đời Lớn says: Trả lời

    Mình bị sỏi thận phải 9 mm, cặn thận trái nên điều trị như thế nào để tốt nhất? Tôi đính tán sỏi qua da, không biết với tình trạng như tôi thì áp dụng cách nào là hợp lý vậy ?

    1. Long bếuLong bếu says:

      Điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt xem sao uống nhiều nước rồi uống râu ngô xem thế nào ?

    2. Thanh ptcThanh ptc says:

      Cu dung thuoc di da xem the nao neu bao mon duoc soi thi tot, do phai mo chu soi nay cung chua phai to lam

  8. Thanh toétThanh toét says: Trả lời

    Không biết nhất nam tiêu thạch khang mua ở đâu được nhỉ? không thấy trên bài đề cập đến có ai dùng rồi cho em xin cái địa chỉ với ạ ?

    1. Nguyễn văn bảyNguyễn văn bảy says:

      Nhat nam tieu thach khang chi ban tai nha thuoc nhat nam y vien thoi chu khong co o dau ban ca chị lien he qua so nay 02485851102 gap bac si van anh tu van cho xem the nao roi ma dat thuoc.

    2. Phùng Minh HiếuPhùng Minh Hiếu says:

      Nhà thuốc nhất nam y viện chỉ có duy nhất 1 cơ sở ở ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội trước khi qua em liên hệ số này 02485851102 đặt lịch trước qua khám cho yên tâm đỡ phải đợi lâu. Chứ hôm trước qua không biết đặt lịch trước đến đợi hơi lâu chút vì đông.

  9. Vàng AnhVàng Anh says: Trả lời

    Tình trạng của tôi bị sỏi, đau và chướng bụng tôi dùng nhất nam tiêu thạch khang thì có hiệu quả được như mọi người ở đây không, chứ tôi lo lắm, thuốc thì nhiều người khỏi mà tôi chỉ lo bản thân không khỏi ý https://vhea.org.vn/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-tiet-nieu-tu-khach-hang-thuc-te-14001.html

    1. Kiều QuỳnhKiều Quỳnh says:

      Tôi dùng tiêu thạch của nhất nam này thấy bụng hết chướng và các cơn đau cũng giảm dần mà, trong quá trình dùng tôi luôn để tư tưởng thoải mái bệnh mới nhanh khỏi chứ suốt ngày căng thẳng, lo lắng có khi k chướng nhưng mình suy nghĩ nó lại thành chướng ý, bạn lên để tư tưởng thoải mới hơn

  10. Lê Thanh NhànLê Thanh Nhàn says: Trả lời

    Bị sỏi tiết niệu 2 năm giờ thi thoảng mới có con đau hôm trước đi siêu âm sỏi to nhất kt 9x7mm rồi như vậy đã cần dùng thuốc chưa ?

  11. Hoàn Lê ThịHoàn Lê Thị says: Trả lời

    Ai đã tán sỏi thành công với bài thuốc kim tiền thảo cho xin ít rì viêu đi, tớ mới 27t mà bị sỏi tiết niệu to tổ bố, đau kinh lên được. Đang tính áp dụng các bài thuốc dân gian trước, nếu không khỏi thì đi nội soi tán sỏi qua da.

    1. Thanh Thanh HoàngThanh Thanh Hoàng says:

      Chế thử xem, em cũng bị sỏi tiết niệu 3mm, mẹ em cũng sắc nước kim tiền thảo này cho uống, giờ đi nội soi thấy sỏi còn 2mm à. Em dang duy trì uống chắc tán hết sỏi luôn

    2. Trần CôngTrần Công says:

      Vãi cả giảm, từ 3mm giảm xuống 2mm, chắc cũng uống miệt mà mới giảm từng đó, chi cho cực thế em.

    3. Thanh HuyềnThanh Huyền says:

      Có giảm là được rồi, dù ít hay nhiều cũng đc. Tôi đây uống cả 2 tháng kim tiền thảo chả giảm chút nào mà còn tăng lên. Trước đi nội soi sỏi tiết niệu 6mm giờ 7mm rồi, chắc chả hợp nên ngừng uống luôn

    4. Thanh Thanh HoàngThanh Thanh Hoàng says:

      Em uống cũng chỉ hơn 1 tháng thôi, nói chung có giảm là vui rồi. Em thì không cực gì chỉ việc uống thôi, chỉ có mẹ cực thôi, hihi

    5. Nga - H9Nga - H9 says:

      Sỏi giờ nhỏ không lo tìm cách chữa trị cho hiệu quả, uống mấy cái thuốc dân gian này giảm chậm cho mệt, có khi nhỏ rồi mà ngừng uống nó lại tăng. Anh đây bị sỏi 8mm mà uống nhất nam tiêu thạch khang cái tán sạch sỏi, chả cần phải sắc siếc gì tốn công, tốn sức.

    6. Nghĩa TrầnNghĩa Trần says:

      Cũng theo cơ địa mỗi người thôi, có người hợp thì giảm được sỏi, còn không thì không giảm được đâu. Riêng tôi thì không hề giảm phân nào, sỏi tiết niệu 7mm cũng tập tành cũng sắc nước kim tiền thảo uống mà 7mm vẫn y xì. Sau uống thuốc tây không hết, uống riết đi đái không ra luôn. Nhờ người bạn giới thiệu nên đã chuyển sang dùng thuốc đông với thuốc nhất nam tiêu thạch khang. Chỉ sau 1 liệu trình 3 tháng là viên sỏi 7mm nó đã bị tán thành mây bụi và biến đâu mất tiêu rồi, đi nội soi bác sĩ bẩu hết sỏi mà mừng muốn nhảy rách cả quần, hihi

    7. Trần Nghĩa ThanhTrần Nghĩa Thanh says:

      Tôi uống kim tiền thảo cũng thấy có giảm kích thước sỏi, nhưng giảm chậm lắm, thấy phát nản. Sỏi 9mm mà uống kim tiền thảo hơn 2 tháng chỉ giàm có 2mm. Thuốc Nhất nam này nhiều người bảo hiệu quả, lại thấy an toàn, có gì để cuối tuần tôi đến đây khám và tư vấn xem thế nào

  12. Hoàng Lê TấnHoàng Lê Tấn says: Trả lời

    Tôi bị sỏi tiết niệu, cũng học làm bài thuốc chữa từ cây hoàng bá nhưng tìm cây râu mèo không ra. Không biết nấu mà thiếu cây đấy thì có hiệu quả không mọi người?

    1. Ngô MỹNgô Mỹ says:

      Bài thuốc dân gian người ta được lưu truyền từ bao đời nay. Chắc ngày xưa các cụ cũng đã nghiên cứu và tính toán dược tính của các loại cây trong đó mới có hiệu quả, giờ bạn nấu mà thiếu đi một trong các thành phần thì đương nhiên giảm hiệu quả rồi, hỏi chi cho mệt

    2. Hoàng Liên SơnHoàng Liên Sơn says:

      Chắc cũng giảm tác dụng bạn ơi, cố tìm thử xem hoặc ra nhà thuốc nam hỏi thử, chứ đã cất công ra nấu rồi thì làm cho đàng hoàng, như vậy mới có hiệu quả chứ.

    3. Tấn SơnTấn Sơn says:

      Trời ơi, nấu nướng tìm tòi chi cho khổ thế không biết. Mấy cái bài thuốc dân gian này làm gì có hiệu quả cao, nếu có cũng chỉ giảm kích thước xíu thôi chứ có tán sạch sỏi đâu. Tốt nhất nên đổi sang cách điều trị tốt hơn đi, thời nay y khoa phát triển, chỉ cần một cuộc phẩu thuật nội soi tán sỏi qua da là sỏi cỡ nào cũng tán ok mà, nặng quá thì mới phẫu thuật thui

  13. Lâm tín_092Lâm tín_092 says: Trả lời

    Điều trị sỏi với phương pháp nội soi tán sỏi qua da có đau không các bác? Khi tán sỏi có gây mê hay gây tê gì không?

    1. Tấn SơnTấn Sơn says:

      Bị gây mê toàn thân rồi nên không đau khi tán đâu ạ. Nhưng khi tán xong chỗ nội soi đấy cũng đau đấy vì hết thuốc mê rồi.

    2. Lâm tín_092Lâm tín_092 says:

      Eo, đau thế thì cũng sợ nhỉ. Với lại sự gây mê sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sau này. Thôi để em tính điều trị bằng thuốc đã, nếu thực sự không hiệu quả thì lúc đây mới tình đến phẫu thuật

  14. Hoàng Lê TấnHoàng Lê Tấn says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang đấy uống có bị tác dụng phụ gì không. Với lại thuốc chi phí thế nào, cao quá tôi cũng hơi cay đấy

    1. Lâm tín_092Lâm tín_092 says:

      Đây là bài thuốc đông y, thành phần toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe. Thuốc tác động theo cơ chế tự nhiên nên không ảnh hưởng đến chức năng tạng thận. Chi phí cũng không cao lắm đâu, nói chung tùy tình trạng bệnh mỗi người mà chi phí sẽ khác nhau. Nếu muốn tìm hiểu thêm chủ thớt vào đọc bài báo này, viết rất chi tiết https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-danh-gia-nhat-nam-tieu-thach-khang-bai-thuoc-dot-pha-trong-tieu-soi-tiet-nieu-bang-yhct-a475396.html

    2. Hoàng Lê TấnHoàng Lê Tấn says:

      Ok, để tôi tìm hiểu xem sao. Nói chung thuốc đông y được làm từ các loại thảo dược quý nên uống sẽ an toàn hơn, không tác dụng phụ, tác dụng lâu dài chỉ là thời gian lâu thôi nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì vẫn chấp nhận được

  15. Hoàng LâmHoàng Lâm says: Trả lời

    Điều trị sỏi tiết niệu bằng phương pháp phẫu thuật nội soi qua đường hầm nhỏ với phương pháp nội soi niệu quản ngược dòng thì phương pháp nào tán sỏi hiệu quả hơn, chi phí bên nào rẻ hơn nhỉ?

    1. Tấn Dương LêTấn Dương Lê says:

      Đã là phương pháp y khoa thì có kiểm tra và chứng nhận hẳn hoi mới đưa vào điều trị. Thế nên theo tôi phương pháp nào cũng hiệu quả ấy mà, quan trọng túi mình có tiền không mới chọn lựa, hỏi làm gì cho mệt

    2. Cao Thi NhungCao Thi Nhung says:

      O hay, truoc khi di dieu tri gi day cung nen tim hieu chu, chu thot cung dang tim hieu thoi, lam gi ma gat vay. Co tien hay khong dieu co quyen lua chon ma, tra loi nhu cau thi bang dung tra loi cho roi, buc thay cho chu top

    3. Hoàng Lê Bảo LâmHoàng Lê Bảo Lâm says:

      Tùy theo bác sĩ chỉ định làm gì thì làm thôi bởi hai phương pháp này áp dụng cho các loại sỏi khác nhau mà. Đâu phải cứ sỏi tiết niệu là áp dụng đều hết đâu.

    4. Thanh LanThanh Lan says:

      Trước tôi bị sỏi thận và bs cũng áp dụng pp phẫu thuật nội soi qua đường hầm nhỏ này nè. Nói chung tôi thấy phương pháp này ít các biến chứng, ít đau, ít chảy máu, và k để lại vết sẹo to nhưng chi phí tốn kém lắm. Cái bệnh sỏi này vẫn có khả năng tái lại nên vẫn có thể phải thực hiện lần nữa đó

    5. Trần Thị LàiTrần Thị Lài says:

      Tôi trước đây cũng được chỉ định tán sỏi thận bằng phương pháp nội soi niệu quản ngược dòng. Nhưng suy đi nghĩ lại thấy chi phí cao với nghe tới phẩu thuật cũng sợ sọ nên chuyển sang dùng mấy loại thuốc đông y. Thấy thuốc đông uống vào an toàn hơn, không tác dụng phụ, người lại khỏe ra, với lại sỏi được tán khỏi mà không cần phải mổ

    6. Hoàng Cầm LệHoàng Cầm Lệ says:

      Nói về thuốc điều trị sỏi đông y thì em thấy thuốc của nhất nam là tốt nhất, như em chữa ở nhất nam, bác sĩ cũng kê đơn cho em đơn thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nè. Về uống tầm 3 tháng là sỏi niệu quả đã tán thành công và thải ra đường nào rồi em cũng chả biết, người khỏe hẳn lên, chẳng còn những cơn đau dữ dội như trước, mừng ghê, nếu có ý định dùng thuốc đông y thì chị nên tìm hiểu thuốc ở đây

  16. Tấn Công LêTấn Công Lê says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi đấy uống thế nào vậy, có cần đi khám và tái khám không?

    1. Chính Lê ThịChính Lê Thị says:

      Phải khám hẳn hoi mới kê đơn thuốc chứ bạn, có phải thuốc thánh đâu mà uống ngay và luôn. Bạn ở gần thì đến Nhất Nam Y Viện mà khám, ở đấy có các bác sĩ y học dân tộc lành nghề, khám chi tiết và bắt bệnh chính xác, đảm bảo cho thuốc về uống cải thiện được ngay.

    2. Yula_09Yula_09 says:

      Nếu ở xa thì làm thế nào, chả nhẽ phải đặt vé máy bay bay ra hà nội hả trời. Nhất nam y viện có cơ sở trong nam k vậy?

    3. Hạnh Nông ThịHạnh Nông Thị says:

      Xa quá thì bạn liên hệ với nhất nam y viện qua hotline hoặc để lại số điện thoại trên đây để được các bác sĩ gọi và tư vấn khám cho. Tôi cũng khám qua điện thoại đây, bác sĩ khám rất kĩ và hỏi cặn kẽ nhiều vấn đề liên quan đến bệnh lắm, ví dụ như triệu chứng, thói quen…Nếu có đi siêu âm xét nghiệm về tình trạng bệnh thì gửi cho bác sĩ để bác sĩ xem thực tế. Sau bác sĩ kêu đơn cho nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam giải giải độc hoàn, nhất nam bổ can hoàn. Thuốc kèm đơn gửi thẳng về nhà, uống trong 3 tháng là tiệt sỏi luôn.

    4. Nguyễn NamNguyễn Nam says:

      Tôi cũng khám từ xa đây, chả có vấn đề gì hết. Tôi thấy khám và lấy thuốc từ xa vẫn được các bác sĩ quan tâm theo sát quá trình điều trị, thỉnh thoảng vẫn được bác sĩ gọi điện hỏi thăm tình trạng bệnh nhưng mà vẫn khuyên ai có thể đến khám tận nơi thì nên khám

  17. Thành LêThành Lê says: Trả lời

    Tôi bị sỏi tiết niệu 17mm, đau quá chịu đời không thấu nên đang tìm hiểu để đến bệnh viện phẩu thuật đây. Đọc bài này thì thấy trong các phương pháp trị sỏi y khoa thì phương pháp mổ hở lấy sỏi và phẫu thuật nội soi sau phúc mạc là an toàn nhất. Nhưng không biết hiệu quả của hai phương pháp này thế nào, ai đã điều trị sỏi với hai phương pháp này rồi cho xin ít ý kiến

    1. Tám LêTám Lê says:

      Ủa, được pháp chọn lựa phương pháp hả bạn? Tôi trước bị đau quá nên cấp cứu rồi bác sĩ phẩu thuật luôn, có được chọn đâu mà có chọn tôi cũng chả biết chọn phương pháp gì, vì lúc đó gà mờ chả tìm hiểu gì hết. Giờ tìm hiểu mới biết ngoài trị sỏi bằng y khoa còn có phương pháp trị sỏi bằng đông y cũng hay phết. Tôi đi phẩu thuật tán sỏi rồi mà sỏi lai lại đây, đang có hướng sử dụng thuốc đông y cho lành, nghe bảo thuốc nhất nam tiêu thạch khang của nhất nam y viện tán sỏi mà không cần phẩu thuật đấy

    2. Lệ Diễm_975Lệ Diễm_975 says:

      Đó là a bị đau quá vào cấp cứu nên bsĩ tính toán cách nào phợp hơn để thhiện phthuật. Chứ nếu phthuật chủ động là có thể nhờ bác sĩ tư vấn cách nào phù hợp và atoàn, hquả nhất.

    3. Toản LêToản Lê says:

      Được chọn lựa là ở bệnh viện dịch vụ thôi, bệnh viện nhà nước tất cả làm theo lời nói của bác sĩ, không được cải nhé! Trước tôi phẩu thuật nội soi sau phúc mạc nhưng sau thời gian lại tái sỏi lại đấy. Sau đó tôi chuyển sang điều điều trị sỏi với đông y, uống nhất nam tiêu thạch khang sau 2 tháng là sạch sỏi.

    4. Lê Tú ViLê Tú Vi says:

      Đọc cái tên thôi cũng thấy phương pháp phương pháp mổ hở lấy sỏi phức tạp hơn, vì phải mổ trên người. Còn phẫu thuật nội soi sau phúc mạc an toàn hơn vì là mổ nội soi. Tùy vào bệnh mà bác sĩ chỉ định phương pháp chứ ngồi đó mà chọn với lựa, vớ vẩn quá. Ông làm như ông đang đi chợ và chọn lựa cho mình bộ quần áo không bằng. Tôi được bác sĩ chỉ định phương pháp phẫu thuật nội soi sau phúc mạc do biến chứng ứ mủ thận, ứ nước nhiễm trùng, nói chung sau phẩu thuật khá ổn, không có sẹo, không đau nhiều nhưng chi phí hơi cao cũng xót

    5. Nguyễn Như HằngNguyễn Như Hằng says:

      Mổ hở là dành cho người có sỏi quá lớn, kích thước hơn 20mm nằm trong xoang không thể tán sỏi qua da. Còn nếu sỏi nhỏ bác sĩ sẽ chỉ định mổ nội soi cho an toàn hơn bạn ơi. Tôi trước đây sỏi cũng tầm 19mmm nên được chỉ định làm phẩu thuật hở, nói cung sau phẩu thuật đau cả tuần, ăn uống cũng phải kiêng nhiều sợ vết mổ làm mủ và nhiễm trùng. Sỏi như bạn có khi bác sĩ chỉ định mở hở đấy.

    6. Hoàng Thần NgôHoàng Thần Ngô says:

      Bị bệnh gì, tình trạng sức khỏe như thế nào bác sĩ người ta mới biết, mới vạch ra phương pháp điều trị thích hợp nhất, làm gì được phép chọn lựa mà ngồi đó hỏi như man dại vậy. Theo tôi, nếu muốn an toàn hãy áp dụng cách điều trị sỏi tiết niệu bằng đông y đi. Tôi cũng bị sỏi tiết niệu 13mm mà uống nhất nam tiêu thạch khang 4 tháng giờ đã tán sỏi hoàn toàn rồi. Nghỉ thuốc cả năm nay vẫn chưa thấy dấu hiệu tái sỏi.

  18. Lê Thị PhượngLê Thị Phượng says: Trả lời

    Thuốc điều trị bệnh sỏi tại nhất nam y viện đấy có được dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh không mọi người. Tôi thấy giai đoạn này người nóng bức, nhạy cảm nên không biết uống vào có hiệu quả k?

    1. Châu Hoàn VũChâu Hoàn Vũ says:

      Đã là thuốc thì trường hợp nào cũng đều có thể sử dụng được hết, thường thì chỉ kiêng với phụ nữ mang bầu và đang cho con bú thôi, tiền mãn kinh có phải là bệnh đâu, dùng được hết

  19. Trình Lê PhạmTrình Lê Phạm says: Trả lời

    Điều trị sỏi tiết niệu với phương pháp y khoa và đông y thì phương pháp nào là tốt hơn? Mọi người cho ý kiến đi ạ

    1. Tuyết LêTuyết Lê says:

      Đông y thì lúc nào chả atoàn hơn vì dug toàn cỏ cây mà. Còn vđề hquả của cả 2 phpháp thì chưa biết được, vì tôi chưa sdụng đitrị sởi bằng y khoa. Kể từ khi đi khám bsĩ bảo bị sỏi niệu quản là tôi lao vào tìm các bthuốc dgian để uống chứ k dùng thuốc tây. Sau đó, tôi chuyển sang uống thuốc đông với nhất nam tiêu thạch khang. Sỏi niệu quản của tôi 6mm mà uống 1 ltrình thuốc tầm 3 tháng đã tán sạch sỏi

    2. Hoàng Tâm VănHoàng Tâm Văn says:

      Tôi không phẩu thuật nên không tái sỏi như mọi người, chỉ trị sỏi một lần ở nhất nam y viện là dứt điểm luôn

    3. Thạch Thảo HồngThạch Thảo Hồng says:

      Tôi phẩu thuật nội soi tán sỏi qua da đây, được hơn 1 năm sỏi tái lại. Giờ lại quay sang dùng thuốc đông y, thấy bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị hỏi hay nên đi khám và uống, bác sĩ kê đơn thuốc cho uống 3 tháng là giờ sỏi bàng quang đã tan tành theo mây khói rồi. Ai muốn tán sỏi bằng thuốc này thì tìm hiểu đi, hay lắm https://vhea.org.vn/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-tiet-nieu-tu-khach-hang-thuc-te-14001.html

  20. Nhân MãNhân Mã says: Trả lời

    Trị sỏi tiết niệu với các bài thuốc dân gian trên thì bài nào là hiệu quả nhất mọi người ơi? Sỏi tôi 12mm nên đau quặn, uống thuốc tây riết không hết mà bị táo bón nữa, giờ chịu uống thuốc tây

    1. Hậu HuỳnhHậu Huỳnh says:

      Tớ uống bài thuốc từ cây râu mèo thấy có hiệu quả, sỏi 3mm mà uống hơn 2 tháng giờ đi nội soi lại chỉ còn ít sỏi chưa tán hết. Về duy trì uống sẽ tán hết. Nếu sỏi bạn nhỏ nên uống thử chứ 12mm cũng chưa chắc à nha

    2. Lý Thị NhânLý Thị Nhân says:

      Mấy cái này cũng hên xui thôi, thấy mọi người bảo uống bài thuốc từ hoàng bá là hết mà tôi uống miệt mài cũng có hết đâu. Sỏi tiết niệu tôi 8mm, uống bài thuốc đấy 3 tháng liền đi nội soi vẫn không thấy giảm. Tốn công nấu với tiền của, công sức. Tùy cơ địa mỗi người hay sao ấy

    3. Tống Hữu LinhTống Hữu Linh says:

      Sỏi 12mm thì đi phẩu thuật tán sỏi qua da đi chứ ở đó mà uống mấy cái lá này có hết đâu, tốn công nấu nướng sắc siếc. Thời đại khoa học tiên tiến k áp dụng lại đi áp dụng mấy cái bài thuốc dân gian vớ vẩn nảy

    4. Thanh NgânThanh Ngân says:

      Gì mà vớ vẩn hả cậu, ngày xưa khoa học chưa phát triển, chưa có thuốc tây, chưa có phẩu thuật mà người xưa họ chữa được được sỏi là nhờ mấy bài thuốc này đây. Mà cái gì thuộc về dân gian đều hiệu nghiệm có hiệu nghiệm mới truyền từ đời này sang đời khác chứ. Tôi cũng sỏi 7mm niệu quản mà uống bài thuốc kim tiền thảo 3 tháng đã giảm 3mm, chỉ còn 4mm thôi.

    5. Tống Hữu LinhTống Hữu Linh says:

      Gi ma uong 3 thang giam co 3mm, tinh ra moi thang giam 1mm thoi ha. Trong khi di phau thuat phat la tan hoan toan khoi soi. The moi noi cac bai thuoc dan gian chi hop voi nhung nguoi ranh roi thoi

    6. Lân Nguyễn VănLân Nguyễn Văn says:

      Tôi đây sỏi thận 14mm đi phẩu thuật nội soi tán sỏi hết, nghỉ 1 năm giờ sỏi mới hình thành. Vậy nên cũng đường bảo trị sỏi bằng y khoa là tốt nhất nhé.

    7. Thành LâmThành Lâm says:

      Tớ chả phải phẩu thuật, chả phải uống thuốc dân gian mà sỏi niệu đạo vẫn tán thành mây bụi đây. Tớ uống thuốc của bên nhất nam, chỉ uống 1 liệu trình trong 3 tháng là sỏi được tán hoàn toàn. Nghỉ uống 9 tháng nay vẫn chưa có dấu hiệu quả việc tái sỏi. Theo tớ thấy mấy bài thuốc dân gian là tổng hợp những ưu nhược điểm của cả 2 phương pháp trên, kết hợp nhiều vị nên sẽ tốt hơn là dùng 1 vị, nhờ thế hiệu quả điều trị cao hơn và không bị tái lại

    8. Lâm Văn MãLâm Văn Mã says:

      Các bthuốc dgian trên hầu như t đã thhiện qua. Sỏi 10mm đau quá nghe ai bảo gì là làm nấy mà cah nào cug k khỏi. Sau đc a họ làm bên yhdt bảo cho thuốc tán sỏi hquả nhất quá đất là nhất nam tiêu thạch khang. Nghe lời a tôi đi khám và bsĩ kê đơn cho về uog 3 thag là sạch sỏi.

    9. Hoàng Hữu TiếnHoàng Hữu Tiến says:

      Thuốc đông y bây giờ thì nhiều nhưng nên chọn chỗ uy tín để hiệu quả hơn. Tốt nhất nên sàng lọc các bài thuốc được nghiên cứu và đánh giá lâm sàng hẳn hoi. Điển hình như nhất nam tiêu thạch khang, đây là bài thuốc được phục dựng từ đơn thuốc của thái y triều nguyễn, được nghiên cứu và chứng nhận lâm sàng bởi đội ngũ chuyên gia và các bác sĩ y học khám, chuẩn bác sĩ đông y có nhiều năm kinh nghiệm

  21. Thắng LêThắng Lê says: Trả lời

    Ở bài viết https://chuabenhthan.com/bi-soi-tiet-nieu-co-nguy-hiem-khong-va-giai-phap-dieu-tri-moi-tiet-lo-tu-danh-y.html này thấy bảo bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang tán sỏi hay ghê nhưng không biết uống vào có ảnh hưởng gì với bệnh nhân tiểu đường như mình k

    1. Hoàng Mã PhátHoàng Mã Phát says:

      Tôi bị tiểu đường tuýp 2 mà uống đơn thuốc nhất nam tiêu thạch khang được bác sĩ kê không thấy biểu hiện gì. Nói chung khi đi khám với bác sĩ ông nên nói rõ các tiền sử bệnh để bác sĩ kê đơn thuốc cho phù hợp. Trong quá trình uống nếu nhận thấy bản thân có gì bất thường nên báo với bác sĩ ngay lập tức.

    2. Lý Thị NgàLý Thị Ngà says:

      Đúg rồi, tôi gọi đt đến nhất nam y viện khám, bsĩ cũng hỏi tôi có tiền sử beh j, tôi cug khai là mih tiểu đường típ 1. Bsĩ kê đơn thuốc phù hợp nên uog vào chả có ahưởng j hết, sau 3 thag uog đã tán sạch sỏi thận 7mm nhé!

    3. Hoàng Lâm An BìnhHoàng Lâm An Bình says:

      Ờ, có bệnh là phải khai để bác sĩ cho thuốc phù hợp nhất. Tiểu đường, tim mạch là hai nhóm bệnh bác sĩ khuyên nên trao đổi trước khi mua thuốc đấy. Tôi cũng bị tiểu đường đây mà uống nhất nam tiêu thạch khang vào không việc gì hết, người khỏe re, đường huyết không tăng, sau 3 tháng tán sạch sỏi niệu quản 6mm đấy. Bác sĩ cũng khuyên sau điều trị cần kết hợp sinh hoạt điều độ, ăn uống để người khỏe hơn

  22. Diệp AnhDiệp Anh says: Trả lời

    Trị sỏi tiết niệu với thuốc nhất namt tiêu thạch khang có bị dị ứng, nổi mẩn, khó thở hay đau quặn trong liệu trình uống thuốc không?

  23. Tống Lệ QuyênTống Lệ Quyên says: Trả lời

    Uống các bài thuốc dân gian trên với nhất nam tiêu thạch khang thì cách nào hiệu quả và trị sỏi nhanh hơn mợi người? Mình thì chuộng cái gì ít chi phí nên vẫn thích các bài thuốc dân gian đấy, nếu có hiệu quả là làm ngay và luôn chứ dạo này sỏi tiết niệu lớn 7mm nên đau lưng, đau bụng quá

  24. Hoàng hạnhHoàng hạnh says: Trả lời

    Có ai sử dụng cả mấy loại thảo dược kim tiền thảo, cây râu mèo rồi cây hoàng bá mà thấy hiệu quả không? Em 35 tuổi bị sỏi thận hai bên gần năm nay đã khám ở viện lấy thuốc rồi về cũng ăn uống nhưng hiệu quả chả được là bao đi siêu âm kt vẫn là 6x7mm không biết những bài thuốc trên dùng có hiệu quả với em không ?

    1. Lê Bảo TrâmLê Bảo Trâm says:

      Công nhận nhé sao giờ nhiều người trẻ bị sỏi thận vậy nhỉ? nói thật các anh xem lại chế độ sinh hoạt của mình xem thế nào chứ lười uống nước với đi tiểu ít cũng là nguyên nhân gây ra bệnh sỏi thận đó.

    2. Đình ĐạtĐình Đạt says:

      ui rồi bị bệnh thì lo đi khám rồi mà dùng thuốc chứ lên hỏi thế này biết thế nào ? Sỏi bé dùng mấy loại kia sắc uống hàng ngày còn khỏi được, sỏi to không ăn thua gì

  25. Nguyễn Văn TôNguyễn Văn Tô says: Trả lời

    – Thuốc tây: chỉ giảm đau
    – Thuốc đông y: tác dụng chậm nhưng hiệu quả lâu dài…
    – Tán sỏi, nội soi: Tốn kém mà vẫn có khả năng tái phát…
    Sau khi suy nghĩ kỹ tôi quyết định chọn thuốc đông y, đang suy nghĩ về nhất nam tiêu thạch khang này, ai dùng rồi cho ý kiến xem hiệu quả không để tôi có động lực không ?

    1. Quyền matrkQuyền matrk says:

      Chậm nhưng chắc chứ có gì đâu, thử so sánh là trước đây dùng thuốc kháng sinh thì thấy hiệu quả như thế nào bạn biết đấy, Tôi trước không có tin thuốc đông y lắm nhưng đến thời điểm hiện tại thì tôi tin sái cổ. Chỉ có bản thân mình trải qua rồi, uống rồi, dùng rồi mới biết và so sánh được, chưa kể uống nhiều kháng sinh còn hại người. tôi đã dùng hết 1 liệu trình nhất nam tiêu thạch khang dừng thuốc gần năm nay rồi hôm rồi đi kiểm tra cũng k thấy bị sỏi nữa.

    2. Lê Trọng 12.5Lê Trọng 12.5 says:

      Có thực sự hq k bác, e cũg mún uốg thuốc nhất nam tiêu thạh khag lắm nhưg e cứ phân vân hq của nó, rồi bs có trìh độ chuyên môn thế nào, tại dạo này thấy bào chí cứ nói về mấy pk đông y có bác sĩ TQ nên lo chỉ sợ dùg thuốc của trug quốc thôi.

    3. Nguyễn Hảo A6Nguyễn Hảo A6 says:

      Ở đâu thì em không có biết chứ còn về nhà thuốc nhất nam y viện thì các bác cứ yên tâm đi, em chữa ở đây khỏi và còn giới thiệu cho mấy người nữa cũng đến đây chữa cơ. Được cái các bác sĩ ở đây toàn người giỏi, toàn người có mấy chục năm trong nghề, thâm niên cao, kê thuốc theo tình trạng của bệnh nhân nên không cần lo gì hết. Bác sĩ Việt Nam chính cống, toàn trưởng khoa và phó khoa làm việc ở bệnh viện YHCT. Còn mấy chỗ mà kêu tư vấn qua điện thoại chắc gì đã là bác sĩ thật hay toàn bác sĩ dởm, còn ở nhà thuốc này mọi người cứ đến khám là sẽ được gặp bác sĩ. Có thạc sĩ với tiến sĩ, đặt lịch khám ai cũng được nào là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan…Mà em không có nói suống đâu, báo chí còn viết đây này, trên báo họ còn nói là nhà thuốc nhất nam y viện uy tín với chất lượng, lưu giữ nhiều bài thuốc quý bằng YHCT đây, mọi người đọc xem đi https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-va-dong-luc-suu-tam-cac-bai-thuoc-cua-cung-dinh-hue.html

    4. Quỳnh ChâmQuỳnh Châm says:

      Tháng đầu đến tận nơi được bác sĩ Vân Anh khám, những tháng sau hết thuốc là cứ gọi điện cho bác sĩ là bác sĩ gửi thuốc về tận nhà, trong khi dùng thuốc thỉnh thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe cho đến khi khỏi bệnh mới thôi đó bác sĩ rất nhiệt tình, dịu dàng và coi bệnh nhân như ng nhà. Hoàn toàn k có kiểu doạn nát bệnh nhân giống như 1 số bác sĩ khác. tư vấn và khám bệnh rất hài lòng.

  26. Bé Lọ NemBé Lọ Nem says: Trả lời

    Cách đây hơn vài tháng, khi thai em bắt đầu bước sang tuần thứ 27 thì em bị đau bụng dữ dội. Đau đến mức người em lạnh cả đi ( dù em là đứa đã từng trải qua đau ruột thừa), cảm giác chưa từng có gì đau đến thế. Lúc ấy điều duy nhất em lo sợ và nghĩ tới là chẳng nhẽ em lại bị sinh sớm? Sau đó bs kết luận là sỏi thận 2 bên: trái 6mm, phải 9mm, giãn bể thân trái. Kết luận của các bs là không chữa được vì đang mang bầu, em nằm viện 5 hôm, ngày đầu là tiêm 3 mũi ( giảm đau thì phải) + truyền 2 chai, những ngày sau mỗi ngày tiêm 1 mũi kháng sinh + 4 viên No spa. H e sinh con xong đang tính điều trị nhưng k biết dùng thuốc ở đây cho hiệu quả mà an toàn. Mọi ng giúp e với.

    1. Bình huyềnBình huyền says:

      Đúng rồi b. sinh con xong thì điều trị cho khỏi đi b ạ. Đang cho con bú không nên dùng thuốc tây sẽ ảnh hưởng đến sữa mẹ, chuyển sang dùng thuốc đông y cho an toàn ý, dùng thuốc đông y cho an toàn chứ đụng vào dao kéo khổ lắm. Mà bị cái này không chữa dứt điểm mỗi lần đau khổ lắm.

    2. Đặng ngaĐặng nga says:

      tôi cũng bị 3 lần phải cấp cứu do sỏi thận 2 bên, thận ứ nước. mỗi lần lên cơn đau là vật vã không thể chịu được. Có ng khen bs vân anh ở nhất nam y viện chữa mát tay nên e cũng đag theo liệu trình ở đây dùng luôn thuốc nhất nam tiêu thạch khang các cơn đau đã giảm dần rồi c. mong là hết liệu trình thì tống được sỏi đi.

    3. Thanh PhạmThanh Phạm says:

      Vâng, e cũng đinh chữa bằng đông y để k ảnh hưởng đến con, c còn sdt của bác sĩ ko cho e xin với

    4. Nguyễn Khả HânNguyễn Khả Hân says:

      Chữa bằng đông y thì an toàn nhưng tg điều trị hơi lâu 1 chút, đây là sdt của bs nhé b 0928 42 1102 nên gọi điện trước khi đến để giảm tg đợi chờ nhé

  27. Nguyễn Tiến TaxiNguyễn Tiến Taxi says: Trả lời

    E thấy lo quá, vì mấy hôm nay em cũng đau bụng nhưng không thường xuyên. Thỉnh thoảng độ 1,2 tiếng mới đau 1 trận. Trận đau thì nhói lên khoảng 5-10 giây là hết nhưng mỗi trận bị mấy cơn đau, nếu khi đau ấn vào chỗ đau thì cảm thấy dễ chịu và đỡ đau hơn. chủ yếu là đau ở vùng dưới xương ức, nhưng cũng có lúc đau bụng dưới.e chưa đi khám nhưng nghi ngi sỏi thận vì e hay nhịn tiểu đêm. khioong biết uống kim tiền thảo, cây râu mèo… như trên bài có hiệu quả không hay phải dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang ạ.

    1. Đông MinhĐông Minh says:

      sỏi thận gây đau vùng thắt lưng, lan xuống háng và không có tư thế nào giúp giảm đau đc đâu. Anh nên đi khám kĩ chứ k đoán bừa đc đâu, còn hay nhịn tiểu thận yếu lắm đấy.

    2. Nguyễn Tiến TaxiNguyễn Tiến Taxi says:

      Cám ơn em nhé, hóa ra đau do thận là ở vùng thắt lưng, đến đêm qua em vẫn bị đau ở vùng dưới xương ức, em không bị đau dạ dày. Chẳng hiểu sao nữa, vài hôm nữa vẫn đau chắc em đi khám đa khoa vậy. Em có tìm hiểu bệnh sỏi thận cũng có khả năng di truyền tại trước mẹ em cũng bị bệnh này nên em lo lắng rằng em cũng có thể bị sỏi giống mẹ lắm.

  28. Đông MinhĐông Minh says: Trả lời

    sỏi thận gây đau vùng thắt lưng, lan xuống háng và không có tư thế nào giúp giảm đau đc đâu. Anh nên đi khám kĩ chứ k đoán bừa đc đâu, còn hay nhịn tiểu thận yếu lắm đấy.

  29. Đào Thị ThanhĐào Thị Thanh says: Trả lời

    E muốn hỏi muốn điều trị sỏi thận nhưng k thể đến trực tiếp khám đc, bác sĩ cho e hỏi bác sĩ có gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa ko ạ. .

    1. Long KhánhLong Khánh says:

      Có nhé chị ơi. trc em cũng mua thuốc của bs vân anh cho mẹ em dùng. Mẹ em năm nay hơn 60t nên k muốn đụng vào dao kéo,gửi kết quả cho bác sĩ vân anh qua zalo bác xem. Bác kết luận sỏi thận của mẹ em có thể điều trị bằng đông y. thế là bác cho dùng thuốc tiêu thạch khang dùng được tháng mẹ em thấy cơn đau giảm dần, và sau 1 liệu trình dùng hết thuốc thì sỏi đã đi ra bằng đường tiết niệu khi nào không hay, đi kiểm tra lại siêu âm không còn thấy hình ảnh của sỏi nữa may quá. Chị đã đi khám chưa?

    2. Đào Thị ThanhĐào Thị Thanh says:

      Chị đi khám rồi em ơi, chắc chỉ cần gửi kq cho bác sĩ thôi em nhỉ? đc thế thì đỡ tốn tg đi lại, tại chị ở tận Nghệ an mà em cho bác nhà uống mấy tháng là ra đc sỏi thế em.

    3. Long KhánhLong Khánh says:

      Xa thế thì liên hệ số nè bác sĩ tư vấn rồi lấy thuốc cũng được chị ạ chứ xa đi lại cũng vất vả, đợt mẹ em cũng vậy àm đi khám có kết quả em chụp gửi qua zalo để trợ lí gửi lại cho bác sĩ là được. Thuốc mẹ em uống tầm 2 tháng đã thấy mẹ bảo là ra được rồi chị ạ nhưng để yên tâm mẹ em vẫn dùng hết liệu trình thuốc 3 tháng ạ.

  30. Nguyễn Hải - HYLNguyễn Hải - HYL says: Trả lời

    Mấy tháng trước em có biểu hiện đau ở vùng bàng quang, thắt lưng, đi khám bác sĩ thì được thông báo mình bị sỏi thận kt 9x11mm. Các bác sĩ khuyên em nên mổ nhưng vì phần ngại tốn kém phần vì nhát khi phải đụng đến dao kéo, phẫu thuật nên em chần chừ mãi.Đến khoảng một tháng trước khi bà chị họ từ quê lên chơi, chứng kiến cảnh em quằn quại vì cơn đau do bệnh sỏi thận gây ra thì bày cho em cách là lấy cây hoàng bá kết hợp cùng với Cỏ mực, Râu ngô, Cây râu mèo, Xa tiền tử để đun sắc và dùng nước uống. Sau khi uống xong nằm xuống ngay. Đã ai làm chưa có hiệu quả không ạ ?

    1. Bảo BảoBảo Bảo says:

      Uống nt thì mình chưa thử nhưng đang uống râu ngô nhưng vẫn bị đau k thấy giảm đi chụp vẫn thế ấy

    2. Nguyễn NhungNguyễn Nhung says:

      Nói thật nhé sỏi to thế rồi không dùng thuốc không bao giờ tống được sỏi ra đâu. Tốt nhất nên đi khám rồi lấy tuốc về uống chứ không nên dùng mấy cách kia.

  31. Tiến NhímTiến Nhím says: Trả lời

    Em bị sỏi thận từ năm 2014 và khi đi siêu âm thì phát hiện bị sỏi 2 bên: 6mm và 9mm, hiện tại ko thấy đau đớn. Sau 3 tháng uống thuốc nam tự sắc ở nhà đi siêu âm lại ko thấy thuyên giảm mà 1 bên lại bị to lên từ 6 – 8mm, e lo lắng quá. Bác sĩ tư vấn cho e hướng điều trị ạ

    1. Trần Trung ĐôngTrần Trung Đông says:

      C ơi gọi vào sdt trên bài viết mới đc tư vấn nhé. chứ bác sĩ có tư vấn trên này đâu ạ

    2. My sóiMy sói says:

      C ơi e hỏi với. ch e cũg bị sỏi thận 8mm ,ch e có dùg thuốc uốg điều trị nhưg k khỏi ,nhìn chbị bệh hàh hạ ai cũg lo. C có thể cho e xin địa chỉ của bsĩ vân anh làm việc đc k?

    3. Trần Trung ĐôngTrần Trung Đông says:

      Bác sĩ làm ở nhà thuốc nhất nam y viện ngay cầu giấy hà nội đấy b. nếu ck b sức khỏe tốt chắc điều trị còn nhanh khỏi hơn ck m đấy.

    4. My sóiMy sói says:

      Vâng e cảm ơn ch nhiều.để e bảo chồng đến khám xem điều trị cho dứt điểm. e tìm hiểu thấy bài thuốc này hiệu quả lắm mà k biết thuốc có dễ uống k, có hiệu quả như này này k ạ https://chuabenhthan.com/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-tiet-nieu-tu-khach-hang-thuc-te.html

    5. Đào YanhĐào Yanh says:

      Nhất nam tiêu thạch khang dùng hiệu quả nè, dùng có 3 tháng thôi là ok không tác dụng phụ gì mà lại hiệu quả .

  32. Cường phạmCường phạm says: Trả lời

    Em đang bị sỏi thận bên phải 3mm, giãn bể thận phải. E rất khó chịu vì ko có tư thế nào làm cơn đau dễ chịu hơn. e chưa biết nên điều trị tn nữa, lại stress mất ngủ mệt mỏi.

Your email address will not be published. Required fields are marked *

messenger