Tổng hợp từ A-Z các cách trị bệnh sỏi thận hiệu quả nhất 2020

Chỉ 30p mỗi ngày nếu áp dụng 4 bài tập dưới đây sẽ giúp đẩy lùi những viên sỏi thận trong cơ thể - CLICK XEM NGAY!

Bệnh sỏi thận gây đau đớn, khó chịu khiến người bệnh ăn không ngon ngủ không yên. Bạn đừng lo lắng, những cách chữa sỏi thận hiệu quả dưới đây, bạn có thể tham khảo để nhanh chóng loại bỏ căn bệnh này ra khỏi cuộc sống của bạn.

Chữa sỏi thận bằng bài thuốc dân gian

Từ xa xưa, nhiều bài thuốc dân gian đã được phát triển có công dụng tiêu viêm, giảm đau hiệu quả, bạn có thể thử ngay một số mẹo dân gian dưới đây:

Nước dừa

Ngoài tác dụng giải khát, ít ai biết rằng, uống nước dừa thường xuyên cũng là cách để hỗ trợ chữa bệnh sỏi thận. Nước dừa có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể nhanh loại bỏ các chất cặn bã trong đường tiết niệu.

Bạn nên chọn những chọn những quả dừa non, đã có cùi đầy khoảng 3-5mm, uống trực tiếp nước trong quả. Người bệnh nên uống mỗi ngày 1 quả để mang đến hiệu quả cao.

Điện thoại hỗ trợ trực tiếp miễn phí 24/7 bệnh Sỏi thận: (024) 8585 11020928 42 1102.

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu đã có những Review rất chân thực về bài thuốc này. CLICK XEM NGAY!

Trực tiếp tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên Cứu và Phát Triển Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc tư vấn điều trị bệnh Sỏi Thận Miễn phí

Đu đủ xanh

Theo Đông y, đủ đủ có tính mát, vị ngọt giúp kiện tỳ, lợi thấp, thanh nhiệt, nhuận tràng… nên đủ đủ có tác dụng giúp bào mòn sỏi thận. Bên cạnh đó, đủ đủ xanh còn chứa nhiều vitamin A, B1, B2, C và nhiều khoáng chất khác như kali, magie…

Bạn nên chọn quả đu đủ tầm 400g-600g, không quá non và quá già, rửa sạch và để nguyên cả vỏ, cắt bỏ đầu đuôi, nạo hột đi cho thêm ít muối vào quả, hấp cách thủy khoảng 30 phút. Bạn nên dùng cả quả sau bữa ăn và ăn liên tục trong thời gian 7 ngày.

Quả đu đủ xanh có tác dụng tốt trong điều trị sỏi thận.

Quả dứa

Ngoài có tác dụng giải khát, thanh nhiệt, dứa còn giúp lợi tiểu, tăng đào thải độc tố trong thận, giảm kích thước sỏi thận. Để áp dụng quả dứa trong điều trị sỏi thận, bạn có thể áp dụng một trong 1 trong 3 cách sau:

– Cách 1: Khoét một lỗ trên quả dứa, cho thêm khoảng 0,3g phèn chua, hấp cách thủy trong 3 giờ. Sau đó, gọt sạch vỏ, ăn cả quả và nước. Người bệnh nên thực hiện liên tục trong thời gian 7 ngày liên tiếp.

– Cách 2: Gọt vỏ quả dứa, khoét một lỗ đường kính 3cm, đổ vào đó 1 ít phèn chua vào, cắt phần trên quả làm nắp đậy; nướng chín vàng quả dứa; ép lấy nước chia thành 2 ly, uống vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng ngày hôm sau. Bạn nên thực hiện trong 7 ngày liên tiếp.

Rau ngổ

Rau ngổ có tác dụng lợi tiểu, tăng cường chức năng lọc máu ở cầu thận. Để chữa sỏi thận bằng rau ngổ bằng cách thực hiện theo các cách sau:

– Cách 1: Giã nát rau ngổ, vắt lấy nước, pha với ít muối. Bạn uống 2 lần/ngày trong 7 ngày liên tục.

– Cách 2: Xay rau ngổ với một chút nước tạo thành sinh tố, uống liên tục trong 2-4 tuần.

– Cách 3: Giã rau ngổ, vắt lấy nước, pha với nước dừa, uống 3 lần/ ngày và liên tục trong 7 ngày.

– Cách 4: Nấu rau ngổ với nước, đun sôi trong thời gian 20 phút. Sau đó, chắt lấy nước uống và uống liên tục từ 2-4 tuần.

Cây rau ngổ chữa sỏi thận.

Quả chuối hột

Chuối hột giúp lợi tiểu và cân bằng nồng độ khoáng chất trong nước tiểu, ngăn ngừa yếu tố canxi đào thải qua nước tiểu. Bạn có thể thực hiện theo các cách đơn giản như sau: Lấy quả chuối hột gia mang phơi hay sấy hoặc phơi khô. Sau đó, rang cháy và nghiền thành bột mịn, pha một muỗng cà phê bột này với nước uống 2-3 lần/ngày, dùng liên tục từ 2-3 tuần.

Các chuyên gia cho biết, chữa sỏi thận bằng bài thuốc dân gian kể trên khá an toàn nhưng chỉ sử dụng được khi bệnh sỏi thận ở giai đoạn đầu. Các giai đoạn sau thì thuốc dân gian gần như không có hiệu quả.

Chữa sỏi thận bằng Tây y

Tùy thuộc vào vị trí và kích thước sỏi, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng một số loại thuốc điều trị phù hợp. Một số loại thuốc được sử dụng để điều trị sỏi thận là: Thuốc giảm đau, thuốc tiêu viêm, thuốc chống co thắt niệu quản, thuốc chống viêm.

Việc sử dụng thuốc Tây cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Việc lạm dụng thuốc Tây có thể gây ra nhiều tác dụng phụ đối với sức khỏe của người bệnh. 

Ngoài ra, với những trường hợp bệnh nhân có sỏi to, người bệnh buộc phải sử dụng các phương pháp ngoại khoa bắt buộc để loại bỏ sỏi ra khỏi cơ thể: tán sỏi qua da, phẫu thuật mổ nội soi, tán sỏi nội soi…

Tuy nhiên, sử dụng thuốc Tây hay phẫu thuật đều tiềm ẩn những rủi ro gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt, từng phương pháp phẫu thuật chỉ được áp dụng đối với từng loại sỏi thận nhất định. Một số trường hợp sau khi phẫu thuật còn xuất hiện biến chứng thủng niệu quản, nhiễm trùng sau mổ, mất máu, để lại sẹo tại vị trí mổ,…. Theo một số tài liệu nghiên cứu, 90% người bệnh sỏi thận sau khi tiến hành phẫu thuật đều tái sỏi sau 6 – 12 tháng. Do đó, đây không phải là phương pháp tối ưu nhất trong điều trị sỏi thận.

HẾT SỎI THẬN KHÔNG PHẪU THUẬT SAU 1 LIỆU TRÌNH, XEM NGAY!

Chữa sỏi thận bằng Đông y

Theo Y học cổ truyền, sỏi thận thuộc chứng thạch lâm hình thành do thấp nhiệt hạ tiêu khiến nhưng kết các chất tích tụ trong nước tiểu. Do đó, để điều trị dứt điểm, ngoài việc tập trung tác động vào căn nguyên gây sỏi, từ đó bào mòn và đào thải sỏi ra bên ngoài còn cần phải đi sâu bồi bổ chức năng ngũ tạng, tiêu viêm trừ tà để tăng cường chức năng tạng phủ, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ứng dụng những nguyên lý trên trong điều trị, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu, phát triển và bào chế ra bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận với hiệu quả cao gấp 3 – 4 lần so với những phương pháp chữa sỏi hiện có.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận có kích thước lên tới 30 mm
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận có kích thước lên tới 30 mm

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang –  Giải pháp hết sỏi thận, tiêu viêm, ngăn ngừa tái sỏi hiệu quả SỐ 1 hiện nay

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đây là bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm hiệu quả bởi Y học hiện đại.

Nếu như sử dụng mẹo dân gian chỉ áp dụng với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, thuốc Tây gây ra những tác dụng phụ, lệ thuộc thuốc hay phẫu thuật gây ra biến chứng, tỷ lệ tái sỏi cao thì bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang khắc phục hoàn toàn những vấn đề trên, đem lại hiệu quả cao – không gây tái phát – phù hợp với thể trạng người bệnh hiện đại.

Bài thuốc là sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn giúp giải quyết bệnh sỏi thận từ gốc đến ngọn, cụ thể:

Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn

  • Thành phần: Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo
  • Tác dụng: Hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch …

Nhất Nam Bổ Thận Hoàn

  • Thành phần: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử
  • Tác dụng: Bổ thận, khí hóa bàng quang…

Nhất Nam Giải Độc Hoàn

  • Thành phần: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa
  • Tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau…

Với công thức tác động theo cơ chế “kiềng ba chân”, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang mang đến tác dụng tổng hòa khắc phục được nhược điểm của những phương pháp thông thường: 

  • Giúp hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch. Các viên sỏi sẽ được tác động, bào mòn và được đào thải ra ngoài cơ thể.
  • Giúp giải độc, tiêu viêm, giảm đau, làm lành các vết thương do sỏi thận gây ra
  • Giúp tăng cường chức năng thận, bổ thận, khí hóa bàng quang nhằm ngăn chặn được nguy cơ tái sỏi và duy trì hiệu quả điều trị bền vững. 
Bài thuốc có cơ chế tác động vững chắc, đảm bảo hiệu quả cao
Bài thuốc có cơ chế tác động vững chắc, đảm bảo hiệu quả cao

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu hiệu quả với những đối tượng sau:

  • Những bệnh nhân đã từng phẫu thuật, tán sỏi qua da, nội soi, mổ đường hầm dò, tán sỏi bằng laser nhưng không đạt hiệu quả, tái sỏi lại trong thời gian ngắn. 
  • Người bệnh có sỏi ở 1 bên, hai bên thận, sỏi gây ứ nước độ 1-2, sỏi gây giãn đài bể thận độ 1, sỏi to, sỏi canxi, sỏi acid uric khó điều trị.
  • Người bệnh có sỏi thận mọi kích thước 2mm, 5mm, 10mm thậm chí lên tới 30mm.
  • Người mắc các bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu như sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo,…
  • Bệnh nhân đã sử dụng thuốc Tây, mẹo dân gian không cho hiệu quả. 
  • Phù hợp cho cả người lớn và trẻ em bị sỏi thận
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có khả năng chữa sỏi thận tiết niệu ở nhiều kích thước
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có khả năng chữa sỏi thận tiết niệu ở nhiều kích thước

Những ưu điểm có 1 – 0 – 2 trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện

Không chỉ mang đến tác dụng toàn diện, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà hiếm có bài thuốc Đông y nào hiện nay có được. Trong suốt thời gian dài ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc đã phát huy được hiệu quả qua thành công điều trị của hàng ngàn bệnh nhân sỏi thận từ nhẹ tới những trường hợp nặng:

– Sử dụng kết hợp hơn 30 loại dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG

Để cho ra đời một bài thuốc hoàn chỉnh, các chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và phân tích rất kỹ lưỡng từng vị dược liệu, hiệu quả cùng những độc tố trong thuốc. Do đó, những thành phần thuốc như Kim tiền thảo, Sinh địa, Hoàng bá, Hoàng liên, Hồng hoa,… đề được ví là loại dược liệu “vua” trong việc đánh tan sỏi thận.

Tuy nhiên, hiệu quả phần lớn nằm ở việc gia giảm, kết hợp từng loại dược liệu theo một tỷ lệ hoàn chỉnh của các chuyên gia để giúp tăng công dụng, giảm dư lượng độc tố còn sót lại trong từng vị thuốc mới đem lại sự an toàn cho người bệnh.

Một số thành phần chính có trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận
Một số thành phần chính có trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận

– An toàn, lành tính

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ 100% dược liệu sạch, được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện. Vì vậy, bài thuốc an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thuốc của Nhất Nam Y Viện cam kết 3 không: không trộn lẫn tân dược – Không chứa chất bảo quản – Không phụ thuộc vào thuốc khi ngừng. Do vậy, thuốc có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

– Thuốc được bào chế dưới dạng tiện lợi

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế dưới dạng viên hoàn và dạng cao. Theo các chuyên gia nghiên cứu, quá trình đun sắc cũng ảnh hưởng đến hiệu quả, có thể làm mất đi dược tính nếu như không biết cách căn chỉnh thời gian, lượng nước phù hợp. Do đó, để tạo ra bài thuốc thành phẩm hoàn chỉnh, bài thuốc trải qua quá trình đun sắc 24 giờ và cô đặc tạo thành viên nén trong vòng 48 tiếng giúp cho người bệnh dễ có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản thuốc, không phải tốn công đun sắc linh kỉnh như thuốc dạng thang trước đây. 

– Hiệu quả điều trị cao được kiểm nghiệm bởi đơn vị uy tín đầu ngành

TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết, tiến trình người bệnh sỏi thận khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện như sau:

  • 15 -20 ngày: Thuốc bắt đầu có tác dụng, biểu hiện các cơn đau do sỏi mật giảm dần, đỡ đau quặn như trước và tần suất các cơn đau giảm dần.
  • 30 ngày: Các cơn đau giảm và tần suất cơn đau giảm, bệnh nhân thấy dễ chịu hơn.
  • 2 – 3 tháng: Các cơn đau hết hẳn và sỏi được trục xuất hoàn toàn ra khỏi cơ thể.
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Nhất Nam tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Nhất Nam tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận

Kể từ khi được ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh sỏi thận. Kết quả kiểm nghiệm thực tế với những người có kích thước sỏi dưới 10mm, kết quả cho thấy: Hơn 90% người bệnh sỏi thận, sỏi to sỏi san hô khó điều trị đã hết sỏi sau 3 – 4 tháng và không ghi nhận bất cứ trường hợp tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Với sỏi có kích thước < 5mm thì 2 tháng sẽ hết hoàn toàn. Trường hợp sỏi kích thước lớn – 30mm sẽ được bác sĩ lên liệu trình sử dụng thích hợp.

– Bài thuốc được nhiều chuyên trang, báo về sức khỏe đưa tin.

Với những thành công có được, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã được giới chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, nhiều trang chuyên biệt về sức khỏe uy tín đã đăng tải về bài thuốc cùng hiệu quả thực sự.

Báo chí nói về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu
Báo chí nói về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu

Báo chí đưa tin:

Hàng ngàn người bệnh đã phản hồi hiệu quả về bài thuốc:

>>>XEM NGAY: CHÚ NGUYỄN MINH TRÍ BỊ TÁI SỎI SAU PHẪU THUẬT VÀ HÀNH TRÌNH THOÁT BỆNH VỚI 1 LIỆU TRÌNH

Một số người bệnh đã gửi lại kết quả siêu âm về đơn vị và bày tỏ hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang:

Hình ảnh siêu âm giảm sỏi thận sau 1 tháng của bệnh nhân Vũ Văn Tuấn
Hình ảnh siêu âm giảm sỏi thận sau 1 tháng của bệnh nhân Vũ Văn Tuấn
Hết sỏi thận trái, phải sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Hết sỏi thận trái, phải sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, bệnh sỏi thận có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Vì vậy, ngay khi có triệu chứng, người bệnh cần đến ngay các cơ sở uy tín để thăm khám, chẩn bệnh và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

1.457 Khách Hàng Đã Hết Sỏi Thận Sau 1 Liệu Trình. Bạn Có Muốn Được Như Họ?

Đăng Ký Ngay!  

Bệnh nhân quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được các chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy,– Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

 

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

 

Bình luận

  1. Cao Kỳ HânCao Kỳ Hân says: Trả lời

    Toàn những bài thuốc an toàn mà hiệu quả, đúng thứ mình đang tìm kiếm đây rồi, cảm ơn tác giả bài viết rất nhiều !!!!

    1. Sâm_98Sâm_98 says:

      Chị Hân ơi, c đã thử cách nào trong số này chưa, có thực sự hiệu quả k ?

    2. Cao Kỳ HânCao Kỳ Hân says:

      Tất nhiên rồi, hiệu quả lắm bạn ạ. Mình chưa dùng hết tất cả các cách này nhưng vì nhà sẵn có cây sung nên mình dùng quả sung phươi khô pha nước uống đó bạn. Trộm vía 4 tháng uống liên tục đi siêu âm lại thấy bác sĩ bảo kích thước sỏi nhỏ đi rất nhiều. Lưu ý là sỏi của tôi là sỏi nhỏ nhé, đâu 3-4mm thì phải. Sỏi to thì có vẻ ko hiệu quả lắm

    3. Sâm_98Sâm_98 says:

      Woaaa. Thật vậy ko ạ. E mới đi Bạch Mai khám tuần rồi, BS cũng bảo có sỏi nhưng sỏi bé nên về nhà chăm uống nước , hi vọng n sẽ tự tan đc. Đọc CMT của chị mà e có thêm động lực quá. Chắc mai kia cũng phải đi mua sung về sắc nước uống thôi. hihi

    4. Cao Kỳ HânCao Kỳ Hân says:

      Sỏi nhỏ thế thì cứ chăm uống lá lẩu, chú ý với độ ăn uống và sinh hoạt nữa chứ nếu mà chỉ sử dụng mấy cách trên không ăn thua… . Cứ kiên trì thôi

    5. NaNa PhạmNaNa Phạm says:

      Huhu,thảo nào. e cũng bị sỏi thận mà tận 10mm các chị ạ. Uống hoài mấy bài này không đỡ. Có gì em phải đi khám và mua thuốc thôi

  2. Kim Chung_PTTMKim Chung_PTTM says: Trả lời

    Chồng e năm nay 45 tuổi, dạo gần đây a ấy cứ kêu đau nhói ở vùng thắt lưng, đi tiểu ngắt quãng, buốt dắt liên tục. đi khám ở pk tu họ siêu âm bảo có sỏi thận 2 bên, kích thước e không nhớ rõ lắm. Cách đây 3 năm chồng e cũng từng đi mổ sỏi nieuejq uản 1 lần rồi. Vậy nên lần này e cũng đang cân nhắc việc mổ lấy sỏi ngay và điều trị bằng đông y. Em có tìm hiểu đọc được bài viết này thấy nhiều ng khen bài thuốc hiệu quả.
    Ở đây có ai đã điều trị bằng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang rồi thì cho e xin ít riviu với. Em có đọc được bài viết ở đây https://vhea.org.vn/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-tiet-nieu-tu-khach-hang-thuc-te-14001.html

    1. LINH LINH 1991LINH LINH 1991 says:

      MỚI DÙNG 1 THÁNG, NÓI CHUNG KHÁ ỔN, KÍCH THƯỚC CHƯA ĐI SIÊU ÂM LẠI NÊN CHƯA BIẾT NHƯNG ĐỠ ĐAU HƠN, ĐI TIỂU DỄ HƠN, KHÔNG BỊ TIA MÁU NỮA

    2. Nguyễn Thị HoànNguyễn Thị Hoàn says:

      Cách đây không lâu tôi cũng bị sỏi tiết niệu, mà xui thế nào viên sỏi còn rơi từ thận xuống kẹt ở niệu đạo. Đi khám bs bảo kích thước khoảng 9mm và bắt đầu có dấu hiệu ứ nước bể thận. Bác sĩ còn khuyên đi tán sỏi để cho sỏi vỡ ra rồi tự đào thải qua nước tiểu nhưng tình cờ đọc báo, biết đến phòng khám nhất nam y viện và cũng từng biết đến danh tiếng của bác sĩ Vân Anh là trưởng khoa viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương nên tôi càng tin tưởng, quyết định đến phòng khám để được bác sĩ thăm khám. Sau khi hỏi bệnh kĩ càng và khám bụng cho tôi thì bác sĩ có kê cho 3 loại thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam bổ thận hoàn. Tôi vì sợ mổ nên chăm chỉ uống thuốc lắm, ngày nào cũng căn đúng giờ để uống thuốc, đúng liều lượng mà bác Vân Anh dặn ( Bổ thận và giải độc thì ngày 1 viên sau ăn trưa, còn tiêu thạch thì sáng 1, tối 1 sau ăn). Giờ uống được gần 2 tháng cũng thấy đỡ đc 70-80% rồi. Thấy da dẻ con bé cũng hồng hảo hẳn ra, không thấy kêu chị bị tiểu rát nữa. Mỗi cái là theo nhận xét của tôi thì thuốc khá khó uống nên mẹ nào có ý định dùng thuốc đông y thì xác định tinh thần trước nha

    3. Kim Chung_PTTMKim Chung_PTTM says:

      Đúng là quyết định đúng đắn chị nhỉ. Nhưng lão chồng e thì khó ăn khó uống lắm, không biết có uống được thuốc đông y này không. Cả giá rổ như nào vậy, chị cho em tham khảo giá cả chút với ạ

    4. Nguyễn Thị HoànNguyễn Thị Hoàn says:

      Chi phí điều trị tùy tình trạng thôi chứ không phải ai cũng giống ai, chi phí chênh nhau cũng không có nhiều đâu. Thuốc đông y thì có thuốc nào dễ uống đâu em, nên em phải tích cực động viên chồng vào. Chứ không uống thuốc để đụng dao vào người cũng mệt lắm

    5. Kim Chung_PTTMKim Chung_PTTM says:

      Thuốc mua về có cần sắc nấu gì không ? nghĩ đến việc sắc thuốc lại hơi nản. Vì 2 vc e đều bận chẳng có thời gian để mà sắc thuốc đâu

    6. Nguyễn Thị HoànNguyễn Thị Hoàn says:

      Thuốc được chế thành cao và hoàn hết rồi mà, nên khi uống chỉ cần lấy ra uống thôi. Hoàn uống ngày 2 viên sau ăn, còn cao mỗi lần uống lấy 1 thìa nhỏ cho vào ly nước ấm là uống đc rồi. tiện lắm. Nếu em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ với bác sĩ sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể mọi thứ

  3. Le Thu Ha`Le Thu Ha` says: Trả lời

    Da co ai den’ kham’ o Nhat Nam y vien nay chua. Den’ kham’ co’ can` dat lich truoc’ khong ?? nghe danh bs tien si Van Anh da lau, gio muon den tan noi de kham’

    1. Vũ Thị QuỳnhVũ Thị Quỳnh says:

      Có sđt pk cứ alo trước đặt lịch cho chắc ăn, chứ như hôm m đến khám chờ 2-3 mới đến lượt, mát cả buổi sáng luôn

  4. Hoa Xuyến TriHoa Xuyến Tri says: Trả lời

    Lang thang trên mạng thấy họ khen quá trời khen về mấy bài thuốc của Nhất Nam này, tính sang tuần cũng book lịch đến khám. Chứ cứ sỏi thận như này khó chịu lắm rồi, có 8mm thôi mà uống thuốc tứ xứ rồi không giảm đi mm nào, mà còn tăng thêm. Mổ thì không dám mổ mà cứ này thì sống cũng không song

    1. Mạnh NBMạnh NB says:

      Sỏi này càng để lâu kích thước càng to càng đau và khó điều trị hơn, nên đi khám sớm b ạ. B thử tìm hiểu về Nhất Nam Bài Thạch này đi. mình đang dùng thấy ổn phết

  5. NHAN NGUYENNHAN NGUYEN says: Trả lời

    CHO HOI THUOC NAY BAO NHIEU TUOI THI DUNG DC. TOI NAM NAY 50T. SUC KHOE HOI YEU NEN BS CHUA DAM CAN THIEP NGOAI KHOA. T VAN DAU VA HANG NGAY VAN TIEU BUOT TIEU RAT, RAT CAN TIM 1 PHUONG PHAP DIEU TRI

    1. Oliu_TrangOliu_Trang says:

      Con có đọc thành phần thig thấy toàn các thành phần thiên nhiên hay gặp như Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo,… mấy loại này quê con vẫn hay dùng để sắc nước uống bth. Nên con nghĩ nó an toàn và dùng đc cho bác đấy. Bác thử đến khám xem sao

    2. Hoa Tử ĐằngHoa Tử Đằng says:

      50 hay 60 dùng vô tư bác NHAN NGUYEN ạ. Bác sĩ Vân Anh mới kê cho mẹ cháu tuần trước. mẹ cháu cũng bị sỏi mấy năm nay rồi, cứ hết lại có, tán sỏi lại mổ nội soi vẫn ko thể nào hết đc. đến nay 67 tuổi rồi sức khỏe cũng kém đi nên bên viện họ không dám mổ nữa nên e mới cho mẹ đi uống thuốc Nam. mới 1 tuần mà cảm thấy mẹ e có vẻ khỏe hơn, không thấy kêu đau nữa

    3. NHAN NGUYENNHAN NGUYEN says:

      TOI CAM ON 2 BAN NHIEU NHE. T CUNG DOC NHIEU BAI TREN BAO ROI NHUNG CHUA TIN LAM. GIO NGHE CAU CHUYEN CUA 2 BAN T LAI CANG CO NIEM TIN HON. TOI SE LIEN HE DE CO THE DEN TAN NOI KHAM

  6. Bình Kiên GiangBình Kiên Giang says: Trả lời

    Chỗ phòng khám này ở Hà Nội hả mọi người, mún mua thuốc cho cha mà ở tuốt Kiên Giang thì làm seo mua được thuốc. Hix

    1. Luu LyLuu Ly says:

      BS co tu van online qua dien thoai do b. b cu goi vao sdt de duoc bs tu van va gui thuoc den tan nha cho. Kien Giang chac tam 3-4ngay la co thuoc thoi. thoi buoi 4.0 roi ma. Lo gi

    2. Hoàng Thị NgaHoàng Thị Nga says:

      nếu a ở xa có thể gọi điện vào sđt 0928 42 1102, kết bạn zalo rồi gửi các kết quả siêu âm chụp chiếu các kiểu cho bác sĩ để bác sũ tư vấn a ạ. Suốt quá trình điều trị của mình bs họ vẫn hỏi thăm thường xuyên đấy nên a hoàn toàn yên tâm nhé

  7. Trà My_89Trà My_89 says: Trả lời

    Chia sẻ với các bạn thêm 1 bài thuốc dân gian điều trị sỏi khá hiệu quả nè. Nhưng chỉ là sỏi nhỏ xíu thôi nha, chứ to là nhất định phải dùng thuốc mạnh hơn, liều lượng cao hơn rồi.
    Đun râu ngô tươi với nước và để nguội uống thay nước trong ngày. Tuy nhiên người bệnh hạn chế uống vào ban đêm do rất lợi niệu nên dễ gây tiểu đêm nhiều lần. Sử dụng loại thuốc dân gian này trong vòng hai tuần để kiểm nghiệm và điều chỉnh hợp lý tránh rối loạn điện giải.
    Lưu ý: Đối với trẻ nhỏ và phụ nữ có thai không nên uống thay nước và sử dụng trong thời gian dài, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

    1. Việt KiềuViệt Kiều says:

      Không ăn thua đâu, vẫn phải dùng thuốc bạn Trà My ạ. hix. Mình đã thử và thất bại :(((

    2. Trà My_89Trà My_89 says:

      mình cũng recomment là sỏi nhỏ mà, sỏi to thì sao mà tan nhanh đc

  8. GV Thanh NhạcGV Thanh Nhạc says: Trả lời

    An toàn, hiệu quả. Vote 8 điểm, trừ 2 điểm do địa điểm khá khó tìm vì nằm ở bên trong ngõ, bù lại không gian đẹp, bác sĩ giỏi và tận tâm

    1. Liên Hương(TBN)Liên Hương(TBN) says:

      Cho hỏi ý không phải, thuốc đông y này uống có tác dụng phụ gì không. Lâu nay nghe nhiều lời đồn ko hay về ĐY nên hơi rén

    2. GV Thanh NhạcGV Thanh Nhạc says:

      theo như tìm hiểu của bản thân thì đơn vị này khá uy tín trong khoản trồng dược liệu nên bác có thể hoàn toàn yên tâm. tự trồng tự khai thác và đạt tiêu chuẩn gacp mà. Bác có thể tham khảo link này cho rõ hơn nhé !
      https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

    3. Liên Hương(TBN)Liên Hương(TBN) says:

      Chi tiết quá. Nghe a nói thế thì t cũng tin tưởng 80% rồi. 20% nữa để hôm nào đến khám tận nơi rồi quyết định. Bệnh tật đầy mình nên cũng không ngại chi tiền, chỉ là đang muốn tìm một chỗ uy tín thôi

  9. mai lanmai lan says: Trả lời

    gio lam viec cua pk sao vay

    1. Huệ TrầnHuệ Trần says:

      người ta làm việc cả tuần trừ CN đấy mai lan. sáng 8h-12h Chiều 1h30-17h30 nhé. trước khi đến bạn cứ gọi điện hoặc đặt lịch với bác sĩ trước cho chủ động

  10. TRẦN HƯNG ITTRẦN HƯNG IT says: Trả lời

    NHIỀU NG BẢO DÙNG CHUỐI HỘT ĐỠ SỎI LẮM, MÀ SAO T DÙNG THÁNG NAY CHẲNG THẤY ĂN THUA GÌ. KHÔNG HỢP HAY SAO ???

    1. Rose_HuyềnRose_Huyền says:

      thứ nhất phải hỏi xem kích thước sỏi của anh là bao nhiêu, thứ 2 là anh bị lâu chưa. Sỏi nhỏ thì uống được chứ sỏi to thì phải xem xét đấy anh ạ. thuốc từ mẹ thiên nhiên an toàn nhưng đi kèm với nó là kiên trì, tác dụng khá chậm.

    2. Tống Khánh LinhTống Khánh Linh says:

      Sao TRẦN HƯNG IT không thử uống Nhất Nam Bài Thạch hoàn đi, cơ quan mềnh mấy người uống đều thấy đỡ. Mà cũng là tp thiên nhiên đó, chẳng qua được các bác sĩ kết hợp và cô đặc lại thành dạng cao mà thôi

    3. TRẦN HƯNG ITTRẦN HƯNG IT says:

      CHƯA UỐNG THUỐC ĐÔNG Y BH, KO BIẾT CÓ NUỐT NỔI KO

    4. Tống Khánh LinhTống Khánh Linh says:

      Mình có bệnh phải chịu khó thôi a. Các cụ có câu thuốc đắng dã tật mà. Giờ thì là thuốc đắng tan sỏi anh ạ. Trước mình cũng không có tin nhưng có bệnh thì bái tứ phương mà rồi sau đó mình dùng tiêu thạch khang của nhất nam y viện, Dùng hết liệu trình 3 tháng rồi sau đó không lâu đi kiểm tra lại thì hết sỏi rồi

  11. Rose_HuyềnRose_Huyền says: Trả lời

    thứ nhất phải hỏi xem kích thước sỏi của anh là bao nhiêu, thứ 2 là anh bị lâu chưa. Sỏi nhỏ thì uống được chứ sỏi to thì phải xem xét đấy anh ạ. thuốc từ mẹ thiên nhiên an toàn nhưng đi kèm với nó là kiên trì, tác dụng khá chậm.

  12. Chông ChênhChông Chênh says: Trả lời

    Tôi năm nay 30 tuổi, mới phát hiện sỏi niệu quản được 3 tháng, đi siêu âm kích thước 4mm. Tôi không có triệu chứng gì đặc biệt ngoài việc hay bị són tiểu, đi tiểu không hết và lúc nào cũng có cảm giác rất muốn đi tiểu, nhiều khi để ý nước tiểu còn hơi đục và có màu đo đỏ như máu vậy. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi. Nãy giờ có đọc qua về bài thuốc, thấy có những tận 3 loại thuốc. Không biết tình trạng của tôi dùng loại nào trong số 3 loại ạ, hay là dùng tất cả 3 vậy các bác.

    1. hảihải says:

      Tùy từng thể trạng và kích thước sỏi mà bác sĩ kê thuốc khác nhau anh ạ. để chắc chắn thì anh cứ hỏi thẳng bác sĩ để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

  13. Blu MinhBlu Minh says: Trả lời

    Không biết chuối hột ngâm rượu uống có tác dụng k và uống khoảng bao lâu. Minh đang làm theo
    cách này. Xin ai biết chỉ dùm.

    1. Hạnh Nhi_96Hạnh Nhi_96 says:

      Chuột hột là 1 vị thuốc dân gian đc đánh gái khá cao trong điều trị sỏi thận. Tuy nhiên để có hiệu quả nhanh thì phải kiên trì, bao lâu thùy thuộc vào cơ địa từng người và kích thước sỏi nữa bác ạ

    2. Mai KiênMai Kiên says:

      Xưa thấy ngoại mình hay chọn chuối thật chín, lấy hạt phơi khô, tán nhỏ nấu lấy nước uống. Cho vài thìa bột hạt chuối vào 2 lít nước đun nhỏ lửa, khi còn 2/3 nước là được. Uống hằng ngày như nước trà liền trong 2-3 tháng.

    3. Blu MinhBlu Minh says:

      Cảm ơn mng. kpit 2cm uống có đỡ đc ko. e ngại tán sỏi quá

  14. MobiphoneMobiphone says: Trả lời

    mình bị sỏi thận 4 năm rồi 1.2cm xin hỏi mình dùng Bài thuốc Nhất Nam tiêu thạch thang có đc ko. Mình đọc báo thấy nhiều ng khen quá
    http://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    1. Hùng Hung HăngHùng Hung Hăng says:

      5 năm trời vật vã vì sỏi tiết niệu, phẫu thuật 2 lần điều duy nhất làm mình hối tiếc là ko biết đến bài thuốc này sớm hơn. tác dụng chậm tí nhưng lâu dài. Đến nay mình dừng thuốc cũng hơn 1 năm rồi mà đi siêu âm vẫn ngon lành, không bị tái phát nữa

    2. MobiphoneMobiphone says:

      A dùng trong bao lâu thì đỡ, a có thể chia sẻ thêm một chút đc ko. t thấy nhiều ng khen nhưng cũng hơi lăn tăn, vì bản thân cũng thử nhiều phương pháo r mà ko hiệu quả

    3. Hùng Hung HăngHùng Hung Hăng says:

      T đang công tác bên Nhật ko có đk về tận nơi để khám nhưng có nhờ BS của PK Nhất Nam tư vấn qua điện thoại rồi gửi người nhà mang sang Nhật cho. T uống trong vòng 4 tháng thì thấy sỏi đỡ đc 90% và sau 5 tháng thì siêu âm không còn sỏi nữa. Thật sự là so với chi phí điều trị sỏi thận ở bên này thì số tiền bỏ ra để mua thuốc uống là rất xứng đáng. có cái là mùi hơi khó uống và đắng nhưng cũng xác định tinh thần là thuốc đông y thì phải vậy nên nếu xacd định dùng thì phải chịu khó uống

  15. Thực67Thực67 says: Trả lời

    Gì chứ theo t thì mấy bệnh mạn tình như này cứ dùng thuốc nam là tốt nhất, Nam dược trị nam nhân mà. Chứ sỏi thận này tán sỏi xong không cẩn thận lại bị lại như chơi

    1. Quan VănQuan Văn says:

      Cùng quan điểm với thớt. Đọc topic này thấy nhiều bài thuốc hay mà. Xưa ông cụ nhà mình làm Đông Y cũng thấy cụ hay dùng mấy vị này để điều trị cho bệnh nhân.

  16. Vu Van SuVu Van Su says: Trả lời

    ko pit uong thuoc nay co td phu gi k ?? thay thuoc dong y bh bien chat lam, khong con dc nhu ngay xua nua

    1. Mèo Mun\Mèo Mun\ says:

      ôi. tôi cũng đang đau đầu lắm đây. muốn mua thuốc uống vì đọc thấy toàn thành phần thiên nhiên khá an toàn, nhưng chưa dùng thuốc nam bao giờ, chỉ sợ mình dùng không hợp lại lợn lành thành lợn què thôi. Hóng ạ. Ai dã dùng dồi lên tiếng cho tôi biết với

  17. Mỹ Linh 124Mỹ Linh 124 says: Trả lời

    Anh họ chồng mình bị sỏi thận, cũng thuộc vào dạng to rồi. Nhưng được 1 người bạn mách là luộc rau rau ngổ lên, vừa cố gắng ăn rau, vừa uống nước luộc. Kiên trì trong vòng 1 tháng, vậy mà hết sỏi thật luôn đấy. Hàng ngày cũng có thể uống nước rau thường xuyên để tránh tái phát

    1. Thanh HằngThanh Hằng says:

      Rau này giờ khó kiếm quá, ko biết mua đâu đc nhỉ

  18. Cherry_minCherry_min says: Trả lời

    Mình đi khám bác sĩ Vân Anh có nói sỏi Niệu quản thì cần chữa trị càng sớm càng tốt, nếu không sỏi sẽ gây tắc nghẽn đường nước tiểu xuống bàng quang, gây bí tiểu tiện và đặc biệt nguy hiểm là làm giãn bể thận dẫn tới suy giảm chức năng thận, để lâu ngày sẽ suy thận và phải chạy thận nhân tạo đấy các bạn ạ. nên mng đừng chủ quan với sức khỏe của mình nhé. Điếc không sợ súng là chết đấy. mình cũng từng rất chủ quan nhưng từ khi gặp và được bác sĩ Vân Anh tư vấn thì hiện giờ mình đã hiểu hơn về bệnh và tìm được phương pháp điều trị đúng đắn. Cảm thấy thật may mắn khi đã biết đến bài thuốc Nhất Nam Bài Thạch Thang này.

    1. Đinh Thị ÁnhĐinh Thị Ánh says:

      huhu, nghe sợ thế. kiểu này em cũng phải đi khám sớm thôi. Bận việc quá cứ trì hoãn mãi vì nghĩ bệnh này cũng đơn giản. Công nhận là dạo gần đây cũng thấy sức khỏe đi xuống và triệu chứng nặng lên thật. :(((

    2. Cherry_minCherry_min says:

      Đi khám sớm đi b ơi, sỏi của b kích thước bao nhiêu rồi. nếu còn điều trị nội khoa được thì nên điều trị nội khoa nhé. Giảm tối đa mổ xẻ nha, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sau này lắm. B có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc của phòng khám Nhất Nam kia kìa, biết đâu lại hợp

  19. Hoàng Thị Thu NgaHoàng Thị Thu Nga says: Trả lời

    Tôi cũng đang tìm hiểu về địa chỉ này, ăn uống kiêng khem các thứ không thấy cải thiện gì cả , thuốc tây dùng mãi cũng chả xi nhê, bây giờ cũng đang tìm hiểu về thuốc đông y, mong rằng có kết quả tốt chứ bệnh tật không làm ăn được gfi hết

  20. Thanh HằngThanh Hằng says: Trả lời

    Mình thấy cách ăn đu đủ xanh này hấp nên điều trị sỏi thận đúng là tốt thật đó, mẹ mình bị mà ăn suốt trong 1 tuần thấy cũng không đau nữa, không biết còn sỏi không hôm nào phải qua siêu âm thử mới biết được thế nào.

    1. Mai LanMai Lan says:

      To cung an du du theo cach nay ma khong hieu sao dau bung nhieu hon do, dung duoc may hom phai bo ngay, khong biet co thuoc nao dac tri soi ma hieu qua ai dung roi chi to voi ?

    2. Ngô Thị DungNgô Thị Dung says:

      Đu đủ thì tốt thật những ai bị dạ dày thì không nên ăn, nếu bị sỏi thận thì uống thuốc tây cũng còn hạn chế thê nên mình thấy uống thuốc đong y là hợp lý nhất đó, như mình dùng thuốc đông y đây dùng hết 1 liệu trình là hết sỏi mà chẳng phải lo về dạ dày hoặc tác dụng phụ gì cả, mà thuốc mình dùng hiệu quả rất là tốt, nhất là triệu chứng đi tiểu buốt tiểu rắt do sỏi gây ra thì hết ngay từ tháng đầu tiên dùng thuốc ý.

    3. Mai LanMai Lan says:

      Ban dung thuoc dong y gi ma lai hieu qua tot vay ak, cach dung co don gian hay dun sac gi khong, dung co lau khong? to cung co dung thuoc tay roi khong tien trien moi tim den phuong phap dan gian ma cung khong an thua.

    4. Ngô Thị DungNgô Thị Dung says:

      Mình dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang của nhất nam y viện bạn nhé, thuốc ở đây dùng tốt hiệu quả hơn cả mong đợi, mình biết đến đây cũng nhờ có anh bạn đồng nghiệp đã từng điều trị bệnh sỏi thận ở đây rồi nên mới chỉ cho mình đến nhất nam khám và lấy thuốc về uống đó, thuốc uống cũng đơn giản không khó khăn gì thuốc gồm 3 loại , 1 là nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi thì là dạng cao cô đặc thành viên hoàn uống ngày 2 lần mỗi lần 6-9 viên còn lại có 2 lọ cao giải độc hoàn và cao bổ thận hoàn thì dùng pha với nước ấm uống ngày 2 lần rất là tiện lợi có thể mang theo khi ra ngoài và dùng cũng hơn 2 tháng là đi kiểm tra đã thấy tan hết sỏi rồi.

    5. Trần Mai DungTrần Mai Dung says:

      Ui may quá là em cũng đang tìm hiểu xem có thuốc đông y nào điều trị sỏi dứt điểm được không ,mà em cũng đang tìm hiểu về thuốc nhất nam tiêu thạch khang này, nếu đúng hiệu quả thật như vậy có khi em phải nên dùng xem thuốc có hợp với em không đấy chứ em thì dùng đủ cả rồi cả kết hợp cả thực phẩm chức năng mà đi tiểu vẫn buốt và rất là khó chịu kèm theo cả đau mỏi lưng do sỏi nữa cơ.

    6. Hồng Quế 1980Hồng Quế 1980 says:

      NNTTK này hiệu quả tốt lắm , chị cũng vừa dùng hết liệu trình hơn 2 tháng mà đi siêu âm lại dúng thật là hết sỏi đó em à, em muốn tìm hiểu thêm thì vào trang này có ghi chi tiết đầy đủ từ các chuyên gia nhận xét về hiệu quả của thuốc mang lại đó, chị dùng thấy khá là hài lòng https://chuabenhthan.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang.html

  21. Lê Thị CúcLê Thị Cúc says: Trả lời

    T bị sỏi thận trái 11ly , thận phaier 4x6ly bs bảo sỏi nhỏ không cần điều trị gì chỉ cần uống nhiều nước thôi, maf k hiểu sao t cảm thấy rất khó chịu vùng hạ sườn đau co kéo ra sau lựng và lại chán ăn, đi tiểu buốt, tiếu rắt rất khó chiujm k biết pp chưa băng nhất nam tiêu thachk khang này đã ai dùng và hiệu quả như nào dùng sỏi nhỏ như t thì có thể nhanh hết sỏi k ?

    1. Thanh Mỹ Hưng YênThanh Mỹ Hưng Yên says:

      Sỏi 11ly là to rồi chứ nhỏ gì bạn ơi, lại còn có triệu chứng nữa thì bạn lên điều trị càng sớm càng tốt chứ không điều trị sỏi càng ngày càng to lên có khi phải mổ cáp cứu ấy chứ vì bình thường có bao giờ uống nhiều nước đâu, rồi có khi cả ngày chẳng uống tẹo nào thì sỏi tan làm sao được, đã có bệnh là phải điều trị rồi.

    2. Nguyễn Thị Hồng HạnhNguyễn Thị Hồng Hạnh says:

      Đúng rồi có sỏi là có bệnh rồi dùng thuốc điều trị mà tan hết thì vẫn hơn chứ cứ chủ quan mà để nó to lên thì lại càng nguy hiểm hơn rất nhiều đó, mà mình thấy dùng các phương pháp dân gian cũng hiệu quả tùy cơ địa mỗi người, cứ nên là khám bác sĩ mà nhất là nên khám bác sĩ đông y vì các phương pháp đông y thì dùng hoàn toàn từ thiên nhiên nên cũng yên tâm điều trị hơn là dùng thuốc tây đó.

    3. Minh ĐứcMinh Đức says:

      Tôi trước đây cũng có sỏi thận nhưng điều trị bằng nhất nam tiêu thạch khang này thấy cũng hài lòng, dùng tháng đầu tiên là đi hết sỏi rồi đến khi hết liệu trình hơn 2 tháng không thấy đau, kiểm tra cũng không thấy sỏi gì luôn.

  22. Hoa Mặt TrờiHoa Mặt Trời says: Trả lời

    Tôi bị sỏi 1/3 dưới niệu quản phải…đau âm ỉ mãi rất khó chịu…có dùng thuốc tây nhưng không thấy hết sỏi….muốn chuyển qua thuốc đông y dùng xem có hết được sỏi không…mọi người chỉ cách với…

    1. Huyền ThắngHuyền Thắng says:

      Chị dùng thuốc đông y là hợp lý rồi đấy chứ thuốc tây thì chỉ giảm đau chứ khó mà tan sỏi hết được, mẹ em trước đây dùng thuốc tây mãi chẳng khỏi đến khi có người mách dùng thuốc đông y mà hết đau đi kiểm tra lại sau hết thuốc thì cũng hết sỏi luôn ấy.

  23. Trung Hồng Ninh BìnhTrung Hồng Ninh Bình says: Trả lời

    Tôi uống tiêu thạch khang thấy đi tiêu rất nhiều. Không hiểu đến lúc hết được sỏi liệu thận có vấn đề không ?

    1. Trần Thị Thu HiềnTrần Thị Thu Hiền says:

      Đi tiểu nhiều là tốt chứ sao ! Thận càng được lọc nhiều thì sỏi càng hết, mà chức năng thận càng khỏe lại, có gì mà phải sợ vấn đề, tôi cũng uống nhất nam tiêu thạch khang này mà nhờ có đi tiểu nhiều thì mới tan hết sỏi dduocj đây, bạn cứ dùng đi dùng hết liệu trình còn khỏe người chứ ăn ngủ ngon hơn, đỡ không phải lo suy nghĩ là sỏi có bị to lên hay là có bị đi mổ cấp cứu hay không đấy.

    2. Gấu Đại ThànhGấu Đại Thành says:

      Ừ thì uống thời gian đầu thấy đi tiểu nhiều thật, nhưng rồi một thời gian cũng quen, cũng hỏi lại bác sĩ rồi sẽ không có vấn đề gì để lại đâu nên cứ yên tâm mà sử dụng, đúng thật là bây giờ cứ phải điều trị hết bệnh trước đã rồi tính sau.

  24. Hải BúnHải Bún says: Trả lời

    Tôi là Hải cách đây mấy tháng tôi có mất ăn mất ngủ vì sỏi thận, Oái ăm 1 cái sỏi của tôi lại là cái dạng san hô khó tan nhất, và nhất nhiều sỏi nhỏ nũa cơ, tôi dã sử dụng ảu ngổ, nước dừa…. tôi không sử dụng đu đủ được vì tôi bị bệnh dạ dày mà vẫn không thấy có chiều hướng giảm nên tôi đã quay sang sử dụng thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang, vừa không phải phẫu thuật mà còn tiện lợi, 3 tháng sau khi tôi sử dụng cảm thấy khỏe khoắn trở lại, vừa rồi đi kiểm tra thì sỏi đã hết, sau lần này tôi phải chú ý ăn uống hơn để không tái phát

    1. Ngô Huyền TrangNgô Huyền Trang says:

      Thật hay vậy ạ, em cũng đang bị sỏi san hô mà đau lắm có khi còn đi tiểu ra máu cơ, đã sử dụng qua nhiều cách chữa dân gian nhưng chưa từng nghư tới bài thuốc này, liệu em có thể tìm mua ở đâu được bài thuốc này anh nhỉ ?

    2. ÉN NHỎÉN NHỎ says:

      NHẤT TIÊU THẠCH KHANG NÊN GOOGLE LÀ GÕ RA HẾT MÀ, THUỐC NÀY DÙNG ĐẶC TRỊ SỎI NỔI TIẾNG LUÔN ĐÓ.

    3. Nguyễn Văn Lệ LệNguyễn Văn Lệ Lệ says:

      Bạn bi quan qquas, giờ có NNTTK là bài thuốc đông y dc điều chế để đặc trị sỏi thận đấy, đảm bảo bạn sẽ k thất vọng lần nữa đâu, trc đây mih đã dùng đử thứ thuốc xong cũng may mắn dừng lại ở baif thuốc nhất nam này đó, đúng là thuốc tốt.

    4. Lưu Diệu LinhLưu Diệu Linh says:

      Theo kinh nghiệm của mẹ mình trước đây bị sỏi niệu quản phải, cũng đã uống thuốc tây nhiều rồi nhưng không hết sỏi và vẫn thấy đau lưng kèm theo đi tiểu buốt, sau đó được giới thiệu đến nhất nam y viện khám bệnh và được Ts. Bs Vân Anh ở đây khám và kê đơn cho thuốc nhâts nam tiêu thạch khang uống trong 3 tháng là tan hết sỏi, tháng đầu tiên đã giảm hẳn các triệu chứng đau và khó chịu rồi, bs Vân Anh ở đây đều có kinh nghiệm lâu năm trucows đây bs làm giám đốc chuyên môn trưởng khoa nội chuyên điều trị cấc bệnh nội tiết bằng đông y tại v=bệnh viện y học cổ truyền đó và rất nhiệt tình dặn dò bneh nhân chu đáo lắm, nếu bạn còn đang phân vân thì vào trang này tìm hiểu thêm về các chuyên gia nói về thuốc đặc trị sỏi này https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-danh-gia-nhat-nam-tieu-thach-khang-bai-thuoc-dot-pha-trong-tieu-soi-tiet-nieu-bang-yhct-a475396.html

    5. Linh TépLinh Tép says:

      em đã chữa khỏi bệnh sỏi thận nhờ 1 liệu trình bài thuốc nhất nam này đây, trước dùng bao thuốc có hiệu quả đâu,.

  25. Trung DũngTrung Dũng says: Trả lời

    Nhất nam tiêu thạch kahng thấy mọi người cse nhiều bài thuốc đông y hiệu quả lắm đúng không mọi người, anh trai em bị thận 2 năm rồi hôm rồi thấy a trong công ty cse đang tnhs đưa anh qua khám, mà không biết có hiệu quả thật sự không ? chứ không hiệu quả ngại lắm. Mấy lần sang chơi thấy anh đau nghĩ mà thương.

    1. Minh PhượngMinh Phượng says:

      Anh đưa a ấy qu gặp bác sĩ vân anh ý, bác khám rồi kê thuốc cho dùng . em không biết sỏi của anh kt bao nhiêu nhưng đau thế chắc cũng to rồi, trước em sỏi kt 1cm cơ ấy vậy mà dùng có 1 liệu trình nhất nam tiêu thạch khang là tống được sỏi rồi

    2. Vân Anh NguyễnVân Anh Nguyễn says:

      Em cũng dùng gần tuần rồi mÀ chửa thấy gì đây, được mỗi cái đi tiểu dễ và đẫy bãi hơn thôi chứ thi thoảng vẫn đau à.

    3. Bùi Hương NgànBùi Hương Ngàn says:

      thuốc đông y sao mà vội được cố gắng kiên trì dùng hết liệu trình thuốc với lại trong thời gian dùng thuốc hạn chế ăn mặn , đồ chiên xào nhùi là ok mà. chứ dùng được ít ngày mà đi tiểu cải thiện là thích rồi.

  26. Vinh reVinh re says: Trả lời

    bị sỏi thận kích thước 9mm dùng bộ nhất nam tiêu thạch khang có hiệu quả không / cần kiêng khem gì không ?

Your email address will not be published. Required fields are marked *

messenger